Nghe lời Ronaldo, Di Maria chính thức nhận áo số 7 huyền thoại

, Theo Mask Online 09:21 29/08/2014

Đúng như dự đoán, ngôi sao người Argentina được lựa chọn để mặc chiếc áo số 7 huyền thoại của Manchester United.

Hôm qua, Di Maria đã có buổi tham quan SVĐ Old Trafford lần đầu tiên sau khi chính thức kí hợp đồng 5 năm với Manchester United. Ở thánh địa của Quỷ đỏ, ngôi sao người Argentina cũng đã được HLV Van Gaal trao tận tay chiếc áo số 7 huyền thoại. Đây là số áo gắn liền với rất nhiều tên tuổi lớn của sân Old Trafford, có thể kể tới những cái tên như Beckham, Ronaldo, Best, Cantona...




Di Maria chính thức tiếp quản áo số 7

Trả lời phỏng vấn về lý do chọn chiếc áo số 7, Di Maria cho biết anh đã tham khảo ý kiến của đồng đội cũ, Cristiano Ronaldo: “Tôi muốn được khoác áo số 7 và CLB cũng muốn vậy. Ronaldo đã giải thích cho tôi cặn kẽ ý nghĩa của số áo này".

Trong buổi phỏng vấn, Di Maria cũng tiết lộ rằng anh không cảm thấy quá bận tâm với việc trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá Anh. “Mức phí chuyển nhượng khổng lồ không khiến tôi cảm thấy áp lực, đó là vấn đề do các vị chủ tịch dàn xếp. Tôi tới đây để thi đấu trong màu áo Manchester United, và tôi sẽ cố gắng hết sức mình.” 

Di Maria tiếp tục: "Tôi rất vui mừng khi được khoác áo Manchester United. Tôi rất phấn khích khi được có mặt ở đây, dù đội bóng sẽ không được tham dự Champions League mùa này. Tôi muốn giúp CLB trở lại đấu trường Champions League và tôi rất vui vì HLV đã đưa tôi đến Manchester United.”


Thứ 7 này Manchester United sẽ có chuyến làm khách trên sân Burnley và nhiều khả năng siêu sao người Argentina sẽ được cho thử lửa ngay trong trận đấu này.

Ngày đầu tiên tại Old Trafford của Di Maria

(Nguồn: Daily Mail)