Chuyển nhượng 25/8: "Chi 80 triệu euro, MU đang ở rất gần Di Maria"

, Theo Mask Online 11:58 25/08/2014

Đó là thông tin mới nhất được công bố từ phóng viên Di Marzio của tờ Sky.

Di Maria sẽ là người của MU vào ngày mai: Theo phóng viên Di Marzio của kênh thể thao Sky, Di Maria đang ở gần MU hơn bao giờ hết khi mới đây Quỷ đỏ nước Anh đã chấp nhận con số 80 triệu euro từ phía Real Madrid. 2 bên đã có những thỏa thuận và thống nhất trong ngày hôm qua. Dự kiến trong ngày mai, thứ 3, 26/8 Di Maria sẽ là người của MU.

Với Di Maria, MU sẽ phải chi trả 1 khoản tiền rất lớn.

Arsenal để mắt tới Gustavo: Daily Mirror đưa tin, Arsenal đã cử người sang Wolfsburg để xem Luiz Gustavo thi đấu. Pháo thủ rất muốn chiêu mộ một tiền vệ phòng ngự trước khi cánh cửa chuyển nhượng khép lại. Cơ hội để Arsenal đưa Gustavo về Emirates là khá sáng sủa bởi CLB Đức đang theo đuổi tiền đạo Lukas Podolski. Có thể Arsenal sẽ lấy tuyển thủ Đức để thuyết phục Wolfsburg đổi người.

Falcao sắp gia nhập Juventus: Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, tiền đạo Radamel Falcao sắp gia nhập Juventus theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm. Để nhận được sự phục vụ của "Mãnh hổ Colombia" đến hết mùa giải này, Lão phu nhân phải trả cho AS Monaco khoản tiền lên đến 20 triệu euro.

Falcao có thể gia nhập Juentus.

Juventus đạt thỏa thuận mượn Podolski: Theo Sunday Express, Juventus đã đánh bại Galatasaray để sở hữu tiền đạo người Đức Podolski từ Arsenal. Nhà vô địch thế giới sẽ gia nhập Bà đầm già thành Turin theo bản hợp đồng cho mượn trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè khép lại.

Man xanh tính phá đám "hàng xóm": Mặc dù MU đang rất tích cực và nhiều khả năng sẽ thành công trong thương vụ Di Maria nhưng mới đây, theo nguồn tin của báo chí Anh, Quỷ đỏ không phải là đội duy nhất ở Premier League muốn sở hữu tiền vệ này. Tờ The Sunday Times ngày hôm qua cho biết kình địch cùng thành phố của MU, Man City cũng đang rất muốn chiêu mộ tiền vệ người Argentina. Họ sẵn sàng chi một khoản tiền lớn, cùng một mức lương hậu hĩnh cho Di Maria để thuyết phục anh gia nhập Etihad.

AC Milan ngắm Destro thay Balotelli: Theo tờ Sky Sport Italia, Phó chủ tịch AC Milan, Galliani đã gặp mặt GĐTT của AS Roma, Walter Sabatini để đàm phán về trường hợp của tiền đạo Destro. “Bầy sói” muốn thu về 25 triệu euro trong vụ này.

Thứ 3 tới, Balotelli sẽ là người của Liverpool:  Đây là thông tin được tờ Sunday Express tiết lộ. Balotelli đã hoàn tất các bài kiểm tra y tế và điều khoản cá nhân với The Kop. "Super Mario" sẽ bay về Italy để chấm dứt hợp đồng với Milan trong ngày mai.

Balotelli không thể kịp có màn ra mắt trong trận đấu với Man City.

Tottenham nhiều khả năng sở hữu Danny Welbeck: Tờ The Times đưa tin, Tottenham đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Danny Welbeck từ MU. Theo đó, đội bóng thành London sẽ phải trả cho Quỷ đỏ khoản phí chuyển nhượng 15 triệu bảng. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đang tính gây sức ép lên Spurs khi đề nghị trả 10 triệu bảng kèm thêm Welbeck để đổi lấy sự phục vụ của trung vệ Jan Vertonghen.

Welbeck có thể là 1 cách để MU đổi lấy sự phục vụ của Vertonghen.

Hụt Liverpool, Eto'o nhắm Everton: Chân sút không còn chỗ đứng tại Chelsea, Samuel Eto'o vẫn đang rất gian nan trong hành trình tìm kiếm đội bóng mới. Tưởng như anh có thể đã cập bến sân Anfield nhưng sau cùng điều này đã không xảy ra khi The Kop vừa hoàn thành bản hợp đồng với Balotelli. Eto'o buộc phải chuyển hướng sang Everton nhưng mức đòi hỏi về lương quá cao của anh (100.000 bảng/tuần) chính là khúc mắc giữa 2 bên.

Eto'o vẫn chưa thể tìm cho mình bến đỗ mới.

Huy Bof (Theo Goal, Dailymail, 101greatgoals...)
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày