Ngán ngẩm với pha đốt lưới nhà "như đùa" của sao Man Utd

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 11:45 29/10/2015

Chứng kiến cảnh Blind vung chân sút bóng về lưới nhà, các fan Man Utd phần nào đã hiểu lí do vì sao HLV Van Gaal lại đầy ải cậu học trò cưng trên băng ghế dự bị.

mu1-0f525-0df3c
Man Utd thua sốc trên sân nhà trước đội bóng dưới cơ Middlesbrough.

Rạng sáng nay, Man Utd bất ngờ thua sốc Middlesbrough, đội bóng đang đá ở Hạng nhất, với tỷ số 1-3 trên chấm 11m sau khi hòa 0-0 trong 2 hiệp chính. Dù có lực lượng vượt trội nhưng các học trò của HLV Van Gaal thi đấu rất tệ, thậm chí còn liên tiếp có những pha xử lý như của các cầu thủ nghiệp dư mà điển hình là tình huống phá bóng của D.Blind ở phút 58.


avavava-0df3c

Sau khi cầu thủ Middlesbrough sút bóng trúng cột bật ra, Blind nhanh nhảu vung chân sút bóng thẳng về khung thành Romero trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ chủ nhà. Tuy nhiên, thật may cho Man Utd và chính Blind là trọng tài đã bắt lỗi việt vị cầu thủ Middlesbrough trước đó, nếu không chắc chắn pha xử lý của hậu vệ này sẽ còn được đem ra bàn tán trong một thời gian dài nữa.

Ngay sau tình huống đốt lưới nhà hụt của Blind, đến lượt Romero khiến các CĐV Man Utd có phen thót tim. Sau đường chuyền về của đồng đội, thủ môn người Argentina xử lý lóng ngóng để bóng trôi qua chân và lăn ngang qua khung thành đội nhà. 


av-0df3c