Fan Man Utd chán ngấy Rooney, đòi sa thải Van Gaal

Anh TB, Theo Trí Thức Trẻ 09:24 29/10/2015

Nhiều CĐV Man Utd đã rất thất vọng với màn trình diễn của Rooney cũng như tài cầm quân của HLV Van Gaal trong trận đấu với Middlesbrough tại Cúp Liên đoàn Anh.

3c1-d2e94
HLV Van Gaal và Rooney đang phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ CĐV Man Utd.

Sau Chelsea và Arsenal, vòng 16 đội Cúp Liên Đoàn Anh năm nay tiếp tục phải chứng kiến một cú sốc mới khi Man Utd bị Middlesbrough đánh bại trong loạt sút luân lưu với tỷ số 1-3 (hòa 0-0 trong hiệp chính và hiệp phụ).

Đây là trận đấu mà rất nhiều cầu thủ của Man Utd đã chơi không đúng với kỳ vọng mà người hâm mộ dành cho họ. Đội trưởng Rooney, chân sút đã đá hỏng quả phạt đền đầu tiên trong loạt sút luân lưu và trước đó là màn trình diễn tệ hại khi vào sân trong hiệp 2 chính là cái tên bị chỉ trích nhiều nhất.

Chia sẻ trên trang Facebook chính thức của đội bóng, rất nhiều CĐV Man Utd đã lên tiếng kêu gọi tẩy chay và không nên để Rooney tiếp tục ra sân đá chính trong thời gian tới.

3watermarked3a3-d2e94
Thừa nhận tình yêu dành cho Rooney, nhưng nhiều CĐV Man Utd cho rằng chính Rooney đang khiến hàng công của Quỷ đỏ yếu đi.

3watermarked3a1-d2e94
Rooney không còn ở đỉnh cao phong độ và nên được đẩy lên băng ghế dự bị.

Ngoài Wayen Rooney, HLV Van Gaal cũng đã trở thành "bia" để các CĐV Quỷ đỏ xả giận.

3watermarked3a6-d2e94
Theo các CĐV Man Utd, tài năng của Van Gaal đã bị truyền thông thổi phồng quá nhiều. 

3watermarked3a5-d2e94
Một vài ứng viên thay thế Van Gaal cũng đã được các CĐV Man Utd đề xuất như Guardiola hay Mourinho.

3watermarked3a4-d2e94
Nếu Van Gaal còn cầm quân, Rooney còn đá chính,... Quỷ đỏ sẽ không có cơ hội giành danh hiệu trong mùa này.

Trận đấu tiếp theo của Man Utd sẽ diễn ra vào ngày 31/10, khi họ có chuyến làm khách tới sân Selhurst Park của Crystal Palace trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 11 Premier League.