Ngắm những khoảnh khắc đáng nhớ nhất WC 2014 phiên bản... truyện tranh

Tuyết Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 16/07/2014

James Rodriguez biến hóa thành "hiệp sĩ châu chấu" hay "ma cà rồng" Suarez cắn Chiellini... là những hình ảnh thú vị trong bộ ảnh này.

Công ty đồ họa Fishfinger của Anh đã thực hiện một bộ ảnh vô cùng sáng tạo về những khoảnh khắc đáng nhớ nhất World Cup 2014 bằng nét vẽ truyện tranh độc đáo. 
 
Hành động thiếu kiềm chế dẫn đến thẻ đỏ của Pepe trong trận Đức - Bồ Đào Nha. Muller đã vô cùng tinh quái trong tình huống này.

Pha đánh đầu đẹp mắt của Robin Van Persie mở đầu cho cuộc lộn ngược dòng ngoạn mục của Đội tuyển Hà Lan trong chiến thắng 5-1 trước nhà vô địch World Cup 2010 Tây Ban Nha.

Thủ thành Joe Hart của Đội tuyển Anh nổi cáu hét chửi nhân viên nhặt bóng đưa bóng cho mình khi thời gian thi đấu sắp hết mà Tam Sư đang bị Ý dẫn 2-1.

Tình huống "Super Mario" - Mario Balotelli có pha phạm lỗi thô bạo khi đạp thẳng đầu gối vào đầu Alvaro Pereira của Uruguay. 

Biếm họa những người dân Scotland ăn mừng như đội nhà vô địch World Cup khi Tam Sư bị loại ngay từ vòng bảng.

Điệu nhảy đặc biệt của Đội tuyển Colombia khi ăn mừng bàn thắng - một trong những lý do giúp họ giành giải thưởng Đội bóng Fairplay nhất World Cup 2014.

Robben móc cánh và "bay" trong trận đấu vòng knock-out gặp Mexico. Dù bị nhận nhiều lời chỉ trích và chế nhạo vì pha ngã vờ này nhưng không thể phủ nhận Robben là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất World Cup.

Alex Song giống như một võ sĩ boxing khi thúc thẳng cùi trỏ vào vai Mario Mandzukic. Pha đánh nguội này đã khiến tuyển thủ của Cameroon phải nhận ngay một thẻ đỏ trực tiếp.

Pha song phi cột cờ ăn mừng của khi Huntelaar sau khi anh ghi bàn thắng quyết định từ chấm penalty giúp Hà Lan vào Tứ kết.

Một chuyên gia vật lý trị liệu của Anh bị trật khớp mắt cá chân khi nhảy lên ăn mừng bàn thắng gỡ hòa của Sturridge trong trận đấu gặp Ý. Đúng là Tam Sư đã thua còn gặp xui.

Hình ảnh các cầu thủ Nhật Bản cúi đầu xin lỗi người hâm mộ sau trận thua Bờ Biển Ngà cũng bị chế.

Luis Suarez tiếp tục hành vi cắn người trên sân cỏ. Lần này nạn nhân của anh là hậu vệ Chiellini của Đội tuyển Ý. 

Thủ môn Tim Howard của Đội tuyển Mỹ đã có một ngày thi đấu xuất sắc với 16 pha cản phá, giúp anh đi vào lịch sử World Cup dù Mỹ phải dừng bước ở vòng knock-out.

"Hiệp sĩ châu chấu" James Rodriguez là người hùng của Đội tuyển Colombia ở kì World Cup này. Sự ví von này xuát phát từ hình ảnh một chú châu chấu khổng lồ đậu vào cánh tay của Rodriguez trong trận đấu Tứ kết với Brazil.

Bữa tiệc bàn thắng của các cầu thủ Đức đem lại hàng tá kỉ lục đáng buồn cho đội chủ nhà Brazil.