Neymar “hôn gió” trêu tức đối thủ

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 13:14 27/06/2013

Một hành động trả đũa của Neymar cho những va chạm giữa anh và Alvaro Gonzalez.

Neymar đã có 1 trận đấu tốt và như thường lệ anh luôn là mục tiêu chăm sóc số 1 của các cầu thủ Uruguay. Liên tiếp những pha vào bóng ác ý của các cầu thủ đội khách được nhằm về phía tài năng số 1 của bóng đá Brazil, đặc biệt nổi bật là cầu thủ Alvaro Gonzalez.

Neymar “hôn gió” trêu tức đối thủ 1

Phút thứ 85 của trận đấu, khi mà Alvaro Gonzalez phải rời sân do chấn thương, Neymar đã có những hành động để trêu tức đối thủ. Cụ thể, khi Neymar đang chuẩn bị đá phạt góc, Gonzalez đã đi ngang qua nói gì đó với cầu thủ Brazil. Cũng chẳng vừa, Neymar ngay lập tức “phản pháo” với những lời lẽ khiêu khích. Cuối cùng, cầu thủ số 10 của Brazil “chốt” lại cuộc cãi vã bằng 1 nụ hôn gió khiến cho đối thủ rất tức tối.

Neymar “hôn gió” trêu tức đối thủ 2

Bên cạnh tình huống này, Neymar cũng để lại “ấn tượng” với pha ăn vạ siêu đẹp mắt ở phút 90 của trận đấu. Trong pha tranh chấp với 1 cầu thủ Uruguay, mặc dù tác động của đối thủ là không quá mạnh nhưng Neymar đã tung người bay ra sau như… phim chưởng. Có lẽ trọng tài đã nhận thấy pha “diễn” hơi quá đà này của Neymar nên không có 1 thẻ phạt nào được rút ra.

Neymar “hôn gió” trêu tức đối thủ 3

Dù sao đi nữa, Neymar cũng đã có 1 trận đấu tốt góp phần vào chiến thắng 2-1 của Brazil trước đối thủ cùng châu lục. Với chiến thắng này, Brazil chính là đội đầu tiên có mặt trong trận chung kết Confederations Cup 2013.