MU gửi “tâm thư” xoa dịu CĐV về kỳ chuyển nhượng mùa Hè

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 15:00 19/09/2013

Sau khi nhận được thái độ bức xúc của vô số CĐV về 1 kỳ chuyển nhượng nghèo nàn, mới đây đại diện của MU đã lên tiếng phân trần.

Như đã biết trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, MU chỉ thực sự mang về 1 bản hợp đồng giá trị đó là thương vụ với tiền vệ người Bỉ, Marouane Fellaini ở những giờ phút cuối cùng của thị trường chuyển nhượng. Đối với các CĐV ruột của Quỷ đỏ, điều đó chắc chắn là không đủ khi mà các đối thủ cạnh tranh với họ tại giải Ngoại hạng vẫn mua sắm “ầm ầm". Mọi trách nhiệm được đổ lên đầu Ed Woodward, người thay thế David Gill ở vị trí GĐĐH, đảm nhiệm việc chuyển nhượng của MU. 

MU gửi “tâm thư” xoa dịu CĐV về kỳ chuyển nhượng mùa Hè 1
Sự xuất hiện của Fellaini là không đủ để mang đến lòng tin cho các CĐV MU.

Những bức xúc này của người hâm mộ cho đến gần đây mới được đại diện của Ed Woodward lên tiếng phân trần. Cụ thể, 1 bức thư đã được gửi từ BLĐ đội bóng tới toàn thể các fan MU. Trong thư, BLĐ MU giải thích rằng mùa hè này họ đã đề ra 2 mục tiêu và đã thực hiện thành công cả 2.

MU gửi “tâm thư” xoa dịu CĐV về kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2
Ed Woodward đã ủy quyền viết 1 bức tâm thư tới các CĐV MU.

"Đầu tiên là việc giữ chân Rooney. Anh ấy là 1 cầu thủ đẳng cấp thế giới và việc Rooney ở lại cũng đồng nghĩa với đội bóng có thêm nhiều cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch Premier League. Mục tiêu này đã đạt được!

Mục tiêu thứ 2 là việc CLB phải mang về 1 tiền vệ xuất sắc và sự xuất hiện của Marouane Fellaini đã hoàn thành mục tiêu này. Ngoài ra sự hiện diện của Wilfried Zaha và tiền vệ Adnan Januzaj từ đội trẻ cũng là nét khác biệt so với đội hình mùa giải trước của MU".

Có thể nói những lời giải thích của người đại diện GĐĐH Ed Woodward là khá hợp lý. Trong những trận đấu vừa qua Rooney sau khi tuyên bố ở lại đã thi đấu cực kỳ xuất sắc và liên tiếp nổ súng trên mọi đấu trường cho MU. Chẳng thế mà HLV David Moyes đã cho rằng anh chính là “bản hợp đồng” thành công nhất Hè vừa rồi của MU.

MU gửi “tâm thư” xoa dịu CĐV về kỳ chuyển nhượng mùa Hè 3
Rooney chính là "bản hợp đồng" thành công nhất của MU hè này.

Bên cạnh đó sự hòa nhập nhanh chóng của Fellaini cộng với màn ra mắt cực kỳ ấn tượng của tân binh vừa được đôn lên từ đội trẻ Adnan Januzaj cũng khiến lối chơi của MU trở nên đa dạng hơn rất nhiều.

MU gửi “tâm thư” xoa dịu CĐV về kỳ chuyển nhượng mùa Hè 4
Adnan Januzaj cho thấy những tố chất của 1 tiền vệ cánh xuất sắc.

Cuối cùng, các fan của MU có lẽ sẽ dịu đi rất nhiều sau khi BLĐ MU hứa rằng đội bóng sẽ trở lại thị trường chuyển nhượng 1 cách tích cực vào tháng 1 để mang về thêm những bản hợp đồng chất lượng.

MU gửi “tâm thư” xoa dịu CĐV về kỳ chuyển nhượng mùa Hè 5
Tân GĐĐH của CLB hứa sẽ mang về những bản hợp đồng chất lượng vào mùa đông tới.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày