Mourinho “trắng án” sau vụ quát mắng cựu bác sĩ xinh đẹp của Chelsea

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 12:08 01/10/2015

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã quyết định nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không vi phạm điều luật nào của FA.

Trong trận đấu giữa Chelsea và Swansea ở vòng 1 Premier League, Mourinho và Carneiro đã cãi nhau bên đường pitch. “Người đặc biệt” bị cáo buộc đã dùng những lời lẽ thô tục tiếng Bồ Đào Nha, xúc phạm nữ bác sĩ xinh đẹp. Mourinho tức giận vì Carneiro cùng các cộng sự đã tự ý vào sân chăm sóc cho Eden Hazard bị chấn thương mà không được sự đồng ý của ông.

fad-fe9de
Mourinho thoát án phạt của FA sau vụ cãi nhau với bác sĩ Eva Carneiro

Sau sự cố trên, Mourinho đã cấm Eva Carneiro tham gia các hoạt động cùng CLB Chelsea. Sau đó, nữ bác sĩ xinh đẹp cũng đã nộp đơn xin nghỉ việc tại The Blues, đồng thời chuẩn bị giấy tờ pháp lý để kiện Chelsea và HLV Mourinho ra tòa vì phân biệt giới tính.

Nhưng sau khi phân tích các đoạn video ghi lại tình huống sự việc, Tiểu ban kỷ luật của FA kết luận rằng những ngôn từ mà Mourinho sử dụng không vi phạm những điều luật cấm kỳ thị của FA. Như vậy, Mourinho hoàn toàn “trắng án” và thuyền trưởng của Chelsea sẽ không phải chịu án phạt cấm chỉ đạo 5 trận như dư luận đã dự đoán.

mou-4f3e5
Nhưng Người đặc biệt vẫn phải chịu nhiều áp lực sau chuỗi thành tích kém cỏi của Chelsea

Có thể nói vụ lùm xùm giữa Mourinho và nữ bác sĩ xinh đẹp Carneiro đã ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ và kết quả của Chelsea. Tại Premier League, The Blues vẫn đang chật vật ở vị trí thứ 14, còn trên đấu trường Champions League, thầy trò HLV Mourinho cũng vừa nhận thất bại trước Porto ở lượt trận thứ 2 vòng bảng.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày