Mourinho chấm điểm âm cho cầu thủ Chelsea sau trận hòa may mắn trước Newcastle

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 09:43 27/09/2015

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã lên tiếng chỉ trích màn trình diễn tệ hại của các học trò.

Tưởng như trận thắng trước Arsenal ở derby London vòng đấu trước sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần để Chelsea tiếp tục có được kết quả khả quan trước đội bóng đang bị khủng hoảng Newcastle. Thế nhưng, nhà ĐKVĐ lại gây thất vọng khi để đội chủ nhà vươn lên dẫn trước 2-0. Rất may, hai cầu thủ vào thay người là Ramires và Willian đã giúp Chelsea có được 1 điểm tại St James' Park.

mourinod-fdfdf
Mourinho tỏ rõ sự giận dữ trước màn trình diễn tệ hại của các học trò

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, Mourinho không giấu nổi sự tức giận trước màn trình diễn tệ hại của các học trò: “1 điểm, đó là những gì chúng tôi nhận được, dù sao thì kết quả đó vẫn tốt hơn một thất bại. Tất nhiên tôi chưa bao giờ hài lòng khi không thể giành chiến thắng. Nếu cho điểm từ 0 đến 10 trong hiệp 1 thì các cầu thủ của tôi chỉ đáng điểm âm. Chúng tôi chơi quá tệ".

"Khi bị dẫn 2-0, tôi đã có một vài sự thay đổi và Chelsea đã thi đấu khởi sắc hơn. Ramires và Willian vào sân làm thay đổi trận đấu. Rõ ràng, Newcastle đã không thể có cách đối phó với sự xuất hiện của họ. Nếu cứ đá như hiệp 2, tôi chẳng có lý gì để không hạnh phúc. Tôi phải cố gắng tìm hiểu xem tại sao Chelsea lại chơi tệ đến vậy trong hiệp một”.


Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng ngầm chỉ trích trọng tài chính Martin Atkinson: "Ngay cả khi chúng tôi có được bàn thắng thứ hai, tôi cũng cảm thấy rất khó để có thể giành chiến thắng trước Newcastle. Trọng tài đã dừng trận đấu quá nhiều, nhưng chúng tôi biết điều đó. Chúng tôi biết ông ấy là như thế."

chelsd-16b66
Nhà ĐKVĐ hiện vẫn đang đứng ở nửa cuối BXH

Cuối cùng, Mourinho cho rằng, sự vắng mặt của Diego Costa (treo giò 3 trận sau hành vi phi thể thao ở trận Arsenal) là một trong những nguyên nhân khiến hàng công của Chelsea thi đấu kém hiệu quả.

Sau trận hòa này, Chelsea đứng ở vị trí thứ 15 trên BXH với 8 điểm sau 7 vòng. Còn Newcastle cũng chưa thể thoát ra khỏi vị trí thứ 19 với 3 điểm sau 7 trận đã đấu.