Mourinho lên báo kể chuyện bị Balotelli cho "leo cây"

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 15:01 24/12/2014

Cho đến nay, Balotelli vẫn là trường hợp duy nhất mà "người đặc biệt" không thể "thuấn hóa" được.

Nhân dịp lễ Giáng sinh, Mourinho đã nhận lời thực hiện bài phỏng vấn với kênh truyền hình BT Sport. Trong buổi trò chuyện với MC Clare Balding, Mourinho đã tiết lộ khá nhiều thông tin thú vị, một trong số đó là mối quan hệ kì lạ với Balotelli.

Theo lời kể của Mourinho, cậu học trò từng làm việc dưới trướng của ông trong thời gian dẫn dắt Inter Milan chỉ là một đứa trẻ không hơn không kém. "Thời của tôi, Balotelli là một đứa trẻ ngoan. Tuy nhiên, cậu ta vẫn cần sự giúp đỡ của các đàn anh trong CLB", HLV người Bồ Đào Nha chia sẻ. 

Mourinho lên báo kể chuyện bị Balotelli cho "leo cây" 1
Mourinho kể về Balotelli với MC Clare Balding

"Chúng tôi có rất nhiều kỉ niệm thú vị, một trong số đó là lần cậu ta từ chối tới văn phòng của tôi chỉ vì muốn đi xem giải đua F1. Theo lời Balotelli, việc gặp tôi ngày nào cậu ta cũng có thể làm được, nhưng giải đua F1 ở Italia thì chỉ tổ chức có 1 lần trong năm mà thôi. 2 ngày sau, tôi vẫn không thể nhịn cười mỗi khi nghĩ tới Balotelli".

Mourinho lên báo kể chuyện bị Balotelli cho "leo cây" 2
"Ngựa chứng" kháng lệnh Mourinho chỉ vì muốn đi xem giải đua F1

Cho đến nay, Balotelli, với tính khí thất thường của mình, vẫn là trường hợp duy nhất mà "người đặc biệt" không thể "thuần hóa" được. Tiền đạo người Italia thường xuyên gây rắc rối cả trong lẫn ngoài sân cỏ cho dù Mourinho luôn nổi tiếng là một HLV có phong cách huấn luyện cứng rắn.

“Tôi có thể viết 200 trang sách về Balotelli trong 2 năm dẫn dắt Inter. Nhưng đây không phải là cuốn sách về một bi kịch, mà là một quyển về hài kịch bởi Balotelli là một cậu nhóc rất vui tính”, Mourinho hài hước miêu tả về trò cũ Balotelli trong 1 lần trả lời phỏng vấn kênh CNN.

Mourinho lên báo kể chuyện bị Balotelli cho "leo cây" 3
Mourinho không hề ghét cậu bé hư Balotelli