Mourinho có cảm giác bị phản bội sau trận thua Leicester

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 08:17 15/12/2015

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã thừa nhận điều này trong buổi họp báo sau thất bại 1-2 của Chelsea trước Leicester rạng sáng nay.

Trong trận đấu muộn nhất vòng 16 diễn ra rạng sáng nay (giờ Việt Nam), Chelsea đã nhận thất bại 1-2 trước Leicester. Với trận thua thứ 9 từ đầu mùa, The Blues đã bị đẩy xuống thứ 16 và chỉ hơn nhóm đèn đỏ 1 điểm. 

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Mourinho không giấu được nỗi thất vọng. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng ông có cảm giác bị phản bội ở Chelsea. 

“Chúng tôi đã để lọt lưới 2 bàn, điều không thể chấp nhận với cá nhân tôi. Tôi biết một trong những điểm mạnh nhất của mình là đọc trận đấu cho các cầu thủ và tìm ra điểm yếu của đối phương. Nhưng lúc này, tôi có cảm giác rằng công việc của mình đang bị phản bội”, Mourinho nói. 

“Để giải tỏa sức ép và đưa đội bóng tiến lên, tôi chỉ biết làm việc liên tục ở mức cao nhất. Ngày qua ngày, trong các buổi tập, tôi đều không có gì phàn nàn về các cầu thủ. Nhưng thật sự tôi rất bực bội khi phải chứng kiến những thứ hoàn toàn trái ngược nhau trên sân tập và trong trận đấu”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiếp lời. 

“Khi một số cầu thủ không chơi với đúng đẳng cấp của họ, bạn khó có thể giành chiến thắng. Mùa này, chúng tôi có nhiều trận thi đấu không tốt. Có rất nhiều lý do nhưng không phải tất cả các cầu thủ đều chơi không tốt”. 

“Chúng tôi đã hết cơ hội lọt vào tốp 4, nhưng tôi không đồng ý chúng tôi đang chiến đấu cho cuộc chiến trụ hạng. Bạn nhìn vào bảng xếp hạng và nhìn vào những gì chúng tôi đang có, bạn nghĩ chúng tôi đang chiến đấu cho cuộc chiến trụ hạng, nhưng tôi lại không nghĩ như vậy.” 

Mourinho không giấu giếm rằng áp lực sa thải đang đè nặng lên đôi vai mình và ông đang phải đối mặt với sức ép lớn nhất trong sự nghiệp. “Tôi muốn ở lại và tôi hi vọng ông chủ Abramovich và ban lãnh đạo đội bóng giữ tôi ở lại, vì tôi muốn tiếp tục được dẫn dắt Chelsea”, Mourinho nói. 

 Ở vòng đấu tới, Chelsea sẽ tiếp đón Sunderland trên sân nhà Stamford Bridge. Đây được xem là cơ hội để thầy trò HLV Mourinho rửa mặt bởi Sunderland cũng đang rơi vào khủng hoảng và kém Chelsea 3 điểm trên bảng xếp hạng.