Một người chết tại công trình xây dựng chuẩn bị cho World Cup

Big June, Theo Trí Thức Trẻ 13:54 10/06/2014

Chỉ còn 2 ngày nữa là lễ khai mạc World Cup 2014 sẽ chính thức được diễn ra. Tuy nhiên thì công tác chuẩn bị của Brazil vẫn khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Theo thông tin mới nhận được thì ngày hôm qua tại phia Nam Sao Paolo, ngay gần SVĐ Corithians Arena, một đường ray tàu điện đang được thi công để phục vụ cho World Cup 2014 đã bất ngờ sập xuống. 

Theo đó, các khối bê tông trong quá trình hoàn thiện của công trình này đã đổ ập xuống 1 đoàn người đang đi bên dưới. Vụ tai nạn thảm khốc đã làm chết một người và 2 người khác bị thương

Quang cảnh nơi xảy ra vụ tai nạn thảm khốc.

Được biết, công trình này bắt đầu thực hiện từ năm 2010, được chính quyền của Brazil trực tiếp chỉ đạo nhằm mở rộng mạng lưới giao thông cho kỳ World Cup 2014. Tuy nhiên công trình lại được tuyên bố sẽ không thể hoàn thành trước khi ngày hội bóng đá ở Brazil chính thức bắt đầu. Lý do của sự trì hoãn này được cho là bởi những rắc rối về giấy phép liên quan đến vấn đề môi trường. 

Trước đó, các nhà chức trách của Brazil cũng từng úp mở về việc lễ khai mạc World Cup có thể phải lùi lại. Tình hình ở đất nước Nam Mỹ hiện đang vô cùng rối ren bởi liên tiếp xảy ra các vụ bạo động và hàng loạt các vụ biểu tình nhằm phản đối World Cup. Chỉ còn vài ngày nữa là giải đấu được mong chờ nhất hành tinh sẽ diễn ra, tuy nhiên người hâm mộ môn thể thao vua trên khắp thế giới vẫn đang rất lo lắng về sự sẵn sàng của quốc gia này cho ngày hội bóng đá sắp tới.

Liên tiếp những cuộc bạo động được diễn ra.

Bên cạnh đó là những cuộc biểu tình phản đối World Cup.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày