Messi xin lỗi CĐV Milan vì... thi đấu quá chói sáng

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 08:10 14/03/2013

Tiền đạo người Argentina đã gửi lời xin lỗi tới các fan của Milan vì... đã thi đấu quá xuất sắc trong trận đấu đêm qua.

Messi chính là cầu thủ tuyệt vời nhất của Barca trong trận đấu đêm qua với Milan khi ghi 2 bàn thắng đầu tiên vô cùng quan trọng giúp đội chủ nhà giành lại thế trận để chiến thắng với tỷ số 4-0. Trong khi cùng các đồng đội đắm chìm trong niềm vui chiến thắng, Messi vẫn không quên gửi lời chia buồn tới người hâm mộ đội bóng nước Ý. 

Messi xin lỗi CĐV Milan vì... thi đấu quá chói sáng 1

Trong đoạn chia sẻ của mình gửi đến các CĐV Milan, Messi viết: “Tôi rất tiếc, mặc dù 2 bàn thắng của tôi giúp cho Barca loại Milan ra khỏi Champions League và mang lại niềm vui khôn xiết cho tất cả đồng đội cùng CĐV đội nhà nhưng tôi hiểu rằng mình đã làm tổn thương rất nhiều trái tim người hâm mộ Milan. Điều này làm cho niềm vui của tôi không còn trọn vẹn”.

Messi xin lỗi CĐV Milan vì... thi đấu quá chói sáng 2

“Chúng tôi bước vào trận với một nhiệm vụ vô cùng khó khăn đặc biệt khi đang không có phong độ cao. Barca đã để thua Real trong cả 2 trận chỉ trong vòng 1 tuần rồi sau đó thất bại ở trận lượt đi trước Milan, HLV Tito Vilanova cũng không thể có mặt cùng đội vì phải điều trị bệnh ung thư. Thêm vào đó, tôi chưa từng ghi bàn vào lưới 1 đội bóng Italia nào mà không phải từ chấm 11m. Tất cả những điều này khiến cho chiến thắng vừa qua trở nên quá sức tưởng tượng với tất cả chúng tôi”, Messi nói thêm về trận đấu đêm qua.

Những lời chia sẻ của Messi có thể xuất phát từ suy nghĩ chân thành của anh tuy nhiên, đối với các CĐV Milan thì đó dường như là một lời khiêu khích, một sự xúc phạm nghiêm trọng đến thể diện của đội bóng. Nhiều ý kiến cho rằng, Messi đã cố tình gửi thông điệp này để “phản pháo” các CĐV Milan, những người đã tạo rất nhiều sức ép cho anh trước trận đấu lượt về tại Nou Camp.

Messi xin lỗi CĐV Milan vì... thi đấu quá chói sáng 3
Lời khẳng định sức mạnh của Messi trước Milan

Dù sao thì Messi cũng đã giúp Barca có cuộc lội ngược dòng tuyệt vời tại sân nhà. Với 2 bàn thắng ghi được đêm qua, Messi cũng đã vượt mặt Ruud Van Nistelrooy để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 2 trong lịch sử Champions League. Messi đã ghi tổng cộng 58 bàn thắng trong khi người đang dẫn đầu là Raul có tất cả 71 bàn trong thời gian anh thi đấu tại châu Âu.