Các cầu thủ Barca hân hoan ăn mừng trên mạng xã hội

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 08:26 13/03/2013

Lội ngược dòng ấn tượng sau khi thua 0-2 ở lượt đi, các cầu thủ Barca ngay lập tức đã chia sẻ niềm vui trên các trang mạng xã hội.

Sau chuỗi ngày căng thẳng trước trận đấu quan trọng với Milan, vào đêm qua, các cầu thủ Barca đã vỡ òa trong niềm vui chiến thắng. Màn hủy diệt đội bóng nước Ý với 4 bàn không gỡ đã làm nức lòng các Cule tại Nou Camp. Và ngay sau khi kết thúc trận đấu, các cầu thủ xứ Catalan đã không ngần ngại bày tỏ niềm vui của mình trên các trang mạng xã hội.

Các cầu thủ Barca hân hoan ăn mừng trên mạng xã hội 1
Barca đã có 1 chiến thắng tưng bừng trước Milan

Các cầu thủ Barca hân hoan ăn mừng trên mạng xã hội 2
Theo như thủ thành Pinto: "Trận đấu này, bạn không thể giành chiến thắng nếu không có quyết tâm và sự tập trung cao độ". Trong khi đó, hậu vệ Pique cũng gửi lời cảm ơn tới các CĐV đã có mặt tại Nou Camp vào đêm qua: "Các CĐV chính là cầu thủ thứ 12 của chúng tôi, chúng tôi đã không phụ lòng họ, bởi đơn giản, chúng tôi là Barcelona". Tiền đạo trẻ, Tello thì không khỏi ngạc nhiên với kết quả của trận đấu, anh đăng tải trên Tweeter với dòng chữ: "4-0, 1 tỉ số không thể tin được với đội bóng của tôi".

Các cầu thủ Barca hân hoan ăn mừng trên mạng xã hội 3
"Các đồng đội và CĐV của chúng tôi thật tuyệt vời. Hôm nay chúng tôi đã chơi với phong độ thật đáng kinh ngạc. Barca hiện tại là không thể ngăn cản!!", Iniesta tự tin tuyên bố trên Twitter của mình sau trận đấu.

Các cầu thủ Barca hân hoan ăn mừng trên mạng xã hội 4
Trong khi Fabregas ngay lập tức phát biểu rằng, Barca là đội bóng bất khả chiến bại, thì Villa cùng với Alba (2 cầu thủ ghi bàn) đã gửi tặng các fan 1 bức ảnh ngay sau trận đấu kèm với lời nhắn: "1 đêm tuyệt vời của bóng đá, cảm ơn tất cả mọi người đã cổ vũ cho Barcelona".

Các cầu thủ Barca hân hoan ăn mừng trên mạng xã hội 5

Chiến thắng tại Nou Camp là 1 lời cảnh báo từ đội bóng xứ Catalan gửi đến Real Madrid và phần còn lại của Champions League. Barca đã trở lại, và họ sẽ trở thành đội bóng mà bất cứ CLB nào cũng muốn tránh vào lễ bốc thăm chia cặp Tứ kết vào ngày 15 tới.