Messi trìu mến ôm hôn vợ con ngay trên sân

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 04/05/2014

<a href="http://kenh14.vn/lionel-messi.html" target="_blank">Lionel Messi</a> đã có những giây phút thể hiện tình cảm công khai với gia đình mình trước ống kính phóng viên.

Trong trận đấu với Getafe mới đây, để tưởng niệm cựu HLV quá cố Tito Vilanova, các cầu thủ Barcelona đã dẫn vợ con đến sân Camp Nou. Trong đó, nổi bật nhất chính là cặp đôi Lionel Messi Antonella Roccuzzo. Không còn e dè như những lần trước, siêu sao người Argentina đã trao cho bạn gái xinh đẹp một nụ hôn trìu mến ngay trước ống kính.
 
Messi và Antonella thể hiện tình cảm trước trận đấu. 

Không chỉ Antonella, bé Thiago cũng được bố ôm hôn. Năm nay bé Thiago được 2 tuổi, cậu bé chính là bản sao thu nhỏ của tiền đạo Argentina. 

Cách đó vài ngày, để động viên bạn trai nổi tiếng sau một mùa giải thất vọng, Antonella đã đăng 1 bức ảnh lên Instagram với nội dung: "Luôn ở bên anh!

Antonella và Thiago trông thật đáng yêu trong áo đấu của Messi.

Có bạn gái và con trai đến ủng hộ, Messi nhanh chóng mở tỷ số cho Barcelona ở phút thứ 23. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina vẫn không cứu được Barcelona khỏi trận hòa bạc nhược với Getafe ngay tại sân nhà. Sau trận hòa này, đội bóng xứ Catalan gần như chắc chắn sẽ phải nói lời chia tay với ngôi vương La Liga.


Tấm poster tri ân Tito Vilanova được dựng lên tại sân Nou Camp 



Cả 2 đội cùng dành 1 phút tưởng niệm chiến lược gia bạc mệnh


Messi có bàn thắng tặng ông thầy quá cố


Nhưng đội bóng của anh chỉ có được 1 trận hòa 2-2 chung cuộc