Messi “ngạt thở” bởi nụ hôn nóng bỏng của Antonella ngày lễ tình nhân

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 18:57 15/02/2016

Trong ngày Valentine, Quả bóng vàng 2015 đã được “một nửa” xinh đẹp Antonella Roccuzzo dành tặng nụ hôn mãnh liệt.

Nổi tiếng là nàng WAGs bình dị, kín đáo, Antonella Roccuzzo không mấy khi chia sẻ những câu chuyện đời tư trên truyền thông. 

Nhưng trong ngày Lễ tình nhân năm nay, cô bạn gái xinh đẹp, người hạ sinh cho Messi 2 cậu con trai kháu khỉnh Thiago và Mateo đã đăng tải bức hình ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào với siêu sao Barcelona trên Instagram cá nhân.

Messi “ngạt thở” bởi nụ hôn nóng bỏng của Antonella ngày lễ tình nhân - Ảnh 1.

Antonella Roccuzzo chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào với Messi trên trang cá nhân.

Trong bức ảnh này, Antonella dành tặng Messi nụ hôn cháy bỏng khiến siêu sao Argentina chìm đắm trong niềm hạnh phúc cùng lời nhắn: "Chúc mừng Lễ tình nhân. Em yêu anh rất nhiều".

Khoảnh khắc hạnh phúc của Messi và Antonella nhận được hàng trăm nghìn lượt "like" (yêu thích) của người hâm mộ. Rất nhiều những lời chúc ngọt ngào được các fan gửi tới cặp đôi nổi tiếng nhưng có lối sống giản dị, kín đáo này.

Cách đây không lâu, trên Instagram cá nhân, Messi cũng hạnh phúc chia sẻ món quà Antonella tặng nhân dịp anh giành Quả bóng vàng 2015. Đó là một chú cún đáng yêu. Siêu sao người Argentina cũng gửi tới người tình những lời có cánh: "Thành viên mới của gia đình tôi đấy. Cảm ơn tình yêu đã dành tặng món quà tuyệt vời này cho anh".

Messi “ngạt thở” bởi nụ hôn nóng bỏng của Antonella ngày lễ tình nhân - Ảnh 2.

Messi hạnh phúc khoe món quà bạn gái tặng sau khi giành Quả bóng vàng lần thứ 5.

Messi và Antonella quen nhau từ thời thơ ấu tại quê nhà Argentina. Cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ tình cảm vào năm 2009. Mặc dù chưa tổ chức lễ cưới nhưng Messi và Antonella đã có với nhau 2 cậu con trai kháu khỉnh Thiago và Mateo.

Là một nàng WAGs đình đám nhưng Antonella Roccuzzo không tận dụng danh tiếng là "một nửa" của Messi để tham gia showbiz bởi cô muốn dành trọn thời gian mình có cho gia đình nhỏ thân yêu.

Messi “ngạt thở” bởi nụ hôn nóng bỏng của Antonella ngày lễ tình nhân - Ảnh 3.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Messi.

Những nụ hôn ngọt ngào của Messi và Antonella Roccuzzo:

Messi “ngạt thở” bởi nụ hôn nóng bỏng của Antonella ngày lễ tình nhân - Ảnh 4.

Messi “ngạt thở” bởi nụ hôn nóng bỏng của Antonella ngày lễ tình nhân - Ảnh 5.

Messi “ngạt thở” bởi nụ hôn nóng bỏng của Antonella ngày lễ tình nhân - Ảnh 6.