Messi không chắc chắn về tương lai tại Barcelona

Dũng NT, Theo Trí Thức Trẻ 15:36 19/11/2014

Dù Lionel Messi muốn ở lại Barcelona cho đến hết sự nghiệp nhưng anh vẫn không phủ nhận khả năng ra đi.

Đội trưởng đội tuyển Argentina đã đưa ra những gợi ý về việc anh có thể rời khỏi CLB xứ Catalan trong tương lai. El Pulga cho biết: “Sau những gì chúng ta thấy, mọi thứ có thể thay đổi rất nhiều trong bóng đá. Đó là một môi trường không có gì là chắc chắn. Nó phức tạp hơn nhiều những gì mà các cầu thủ Barcelona đang trải qua lúc này. Trong khi tôi luôn nói rằng tôi sẽ ở lại đây (Barca) mãi mãi thì một số thứ lại không diễn ra theo ý muốn của bạn”.

Cầu thủ từng 4 lần được nhận danh hiệu QBV gia nhập học viện trẻ của Barcelona từ năm 13 tuổi. Sự nghiệp bóng đá vinh quang là thế nhưng trong suốt khoảng thời gian gần đây, Messi đang gặp rất nhiều vấn đề liên quan tới cơ quan thuế Tây Ban Nha.

Messi không chắc chắn về tương lai tại Barcelona 1
Lionel Messi đã có một sự nghiệp lừng lẫy ở Barcelona nhưng tương lai của anh tại CLB vẫn không được đảm bảo.

Năm nay mới 27 tuổi, ngôi sao này còn có thể chơi bóng thêm ít nhất 5 năm nữa và nếu có một đề nghị hợp lý, ước chừng khoảng 100 triệu Euro (~ 2.650 tỷ đồng) thì không có gì đảm bảo Messi sẽ ở lại Barca. Dẫu vậy, thời điểm này NHM xứ Catalan vẫn hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự đóng góp của Messi. Anh đang rất nỗ lực để vực dậy đội bóng sau những trận đấu không thành công thời gian qua. Barcelona hiện đang đứng thứ 2 ở La Liga, ít hơn Real Madrid 2 điểm sau 11 vòng đấu.

Messi không chắc chắn về tương lai tại Barcelona 2
Trong lần phỏng vấn mới đây, Messi tỏ ý muốn ở lại Barca mãi mãi nhưng vẫn không chắc chắn về việc có thể rời CLB.

Nguồn: Theguardian