Messi gia nhập tổ chức... Interpol chống tội phạm

Tuyết Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 10/06/2014

Siêu sao Lionel Messi sẽ đóng 1 vai trò quan trọng với tổ chức chống tội phạm nổi tiếng thế giới, Interpol.

Không chỉ là một cầu thủ xuất sắc trên sân cỏ, sắp tới Messi còn đóng vai người hùng thực sự khi anh vừa quyết định gia nhập Tổ chức Cảnh sát Hình sự Quốc Tế Interpol. Siêu sao Argentina đã cùng các đồng đội tham gia chiến dịch vận động của tổ chức này trên quê nhà trước thềm World Cup.

 

Messi chụp ảnh lưu niệm trong trang phục của Interpol với Bộ trưởng an ninh Argentina, ông Sergio Berni.

Messi đã cam kết với Bộ trưởng An ninh Argentina - ông Sergio Berni sẽ góp tiếng nói của mình cùng với chính phủ và các doanh nghiệp để giảm thiểu tác động của những tổ chức tội phạm đến xã hội. Đây là một trọng trách lớn nhưng cũng là vinh dự của Lionel Messi. Cầu thủ của Barcelona sẽ nối gót Jackie Chan, người nổi tiếng gần đây tham gia tổ chức này.
 
Không chỉ trên sân cỏ, sắp tới El Pulga sẽ sắm vai người hùng ngoài đời thực.

Vài ngày trước, Messi vừa lập công giúp Argentina thắng dễ Slovenia trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm World Cup 2014. Siêu sao của Barcelona và các đồng đội đã có mặt ở Brazil để chuẩn bị cho vòng Chung kết World Cup. Được thi đấu trên lục địa Nam Mỹ quê hương và nằm ở bảng đấu dễ thở, Argentina của Messi được kỳ vọng là một trong những ứng cử viên vô địch nặng ký nhất. Họ sẽ có trận đấu mở màn sau lễ khai mạc gặp Bosnia và Herzegovina.

Messi vẫn là niềm hy vọng số 1 của Argentina ở kỳ World Cup này.