"Messi" tới sân cổ vũ Real trong trận CK Champions League

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 16:09 29/05/2014

Hình ảnh này chắc hẳn sẽ khiến nhiều fan của danh thủ cảm thấy rất bất ngờ.

Mới đây, trên cộng đồng mạng đã xuất hiện 1 tấm hình gây sốc với nhiều fan bóng đá. Theo đó, trên SVĐ Da Luz trong trận Chung kết Champions League giữa Real và Atletico Madrid rạng sáng ngày 25/5, Lionel Messi đã xuất hiện trên khán đài để theo dõi trận đấu. Chưa hết, số 10 của Barca còn khoác trên mình chiếc áo truyền thống của đội bóng Hoàng gia như 1 cách để cổ vũ kình địch của mình.

Messi đến cổ vũ Real?

Điều này quả thật đã gây ngạc nhiên lớn đối với fan của cả Messi Ronaldo khi trước đó mọi người đều biết cặp đôi này cũng như Barca và Real chính là những kình địch số 1 của nhau. 

Tuy nhiên "rất may" sau đó theo tìm hiểu, người đàn ông đến sân Da Luz cổ vũ cho Real đó không phải là Messi mà chỉ là 1 CĐV giống anh như đúc khuôn. Điều này càng được củng cố khi thời điểm đó Messi có cho mình 1 "chứng cứ ngoại phạm" hợp lý khi anh đang ở Argentina cách đó cả ngàn cây số.

Messi có "chứng cứ ngoại phạm" khi đang ở Argentina tập luyện cùng đồng đội suốt thời gian qua.

Ngoài "Messi fake", các fan bóng đá sau đó còn có 1 phen phì cười khác khi phát hiện 1 CĐV có mái đầu và đôi mắt giống hệt Pep Guardiola, HLV của Bayern Munich. Tuy nhiên, cũng giống như Messi, chắc chắn Guardiola không "rảnh" để đi theo dõi trận đấu mà không có đội bóng của mình tham dự, nhất là khi Real Madrid chính là đội đã loại Hùm xám của ông 1 cách không thương tiếc.

Hình ảnh CĐV khác có mái đầu và đôi mắt giống hệt Guardiola.