Messi cười vào mặt Ronaldo vì "né" bầu QBV 2012

Ku Tuấn - Rio, Theo Trí Thức Trẻ 17:09 09/01/2013

El Pulga tỏ ra rất ngạc nhiên trước việc Ronaldo nhường quyền bầu QBV cho trung vệ Bruno Alves ở đội tuyển Bồ Đào Nha...

Tình huống này xảy ra trong buổi họp báo trước lễ trao giải chính thức QBV 2012 vừa diễn ra tại Zurich vào đêm thứ hai vừa qua khi 3 ứng cử viên cuối cùng cho danh hiệu cao quý này là Messi, Ronaldo Iniesta thực hiện trả lời phỏng vấn báo chí.

Messi cười vào mặt Ronaldo vì "né" bầu QBV 2012 1

Trong cuộc phỏng vấn này, Cris Ronaldo đã thừa nhận anh không tham gia bỏ phiếu cho cuộc bình chọn Ballon D'or mà nhường quyền này cho trung vệ Bruno Alves ở đội tuyển Bồ Đào Nha. Lí do mà Ronaldo đưa ra để "biện minh" cho hành động này là vì anh đã vắng mặt trong một trận đấu giao hữu của đội tuyển quốc gia và qua đó cảm thấy Bruno Alves xứng đáng hơn để làm điều này.

Trước những phát biểu của Ronaldo, Messi đã tỏ ra khá ngạc nhiên và nở một nụ cười tinh quái trong khi vẫn chăm chú nhìn về phía "đối thủ". Messi đã bỏ phiếu bầu cho Aguero, Xavi Iniesta với tư cách là đội trưởng đội tuyển quốc gia Argentina.


Là một cầu thủ xuất sắc của bóng đá thế giới nhưng có lẽ số phận đã buộc Ronaldo phải chấp nhận đứng sau cái bóng quá lớn mang tên MessiRonaldo mới chỉ duy nhất đứng lên đỉnh cao của bóng đá thế giới năm 2008, khi đó thì Messi vẫn chỉ được xếp vào hàng cầu thủ triển vọng nhưng sự vươn lên mạnh mẽ của cầu thủ người Argentina đã khiến Ronaldo phải xếp sau trong suốt 4 năm qua.

Messi cười vào mặt Ronaldo vì "né" bầu QBV 2012 2


Trong những buổi trao giải vừa qua, Ronaldo luôn chuẩn bị rất kỹ, ăn mặc bảnh bao, ngồi ghế hàng đầu nhưng cuối cùng luôn phải ra về trong ấm ức, thất vọng vì luôn bị Messi bỏ lại phía sau. Trong buổi lễ trao giải đêm 7/1 vừa qua, Ronaldo cũng đã xuất hiện đầy tươi tỉnh bên cạnh bạn gái xinh đẹp Irina nhưng rồi cái anh nhận được cùng chỉ là sự thất vọng.

Messi cười vào mặt Ronaldo vì "né" bầu QBV 2012 3
Người chiến thắng vẫn là Messi


Trên mạng Internet hôm nay cũng đã lan truyền bức ảnh biểu cảm của Ronaldo trong 4 năm liền khi bị Messi vượt mặt. Năm 2009, cầu thủ người Bồ Đào Nha thoáng buồn, đến năm 2010 và 2011 thái độ thất vọng đã hiện rõ ra mặt của CR7 còn đến năm nay Ronaldo tỏ vè bất lực trước một huyền thoại mới của bóng đá thế giới.

Messi cười vào mặt Ronaldo vì "né" bầu QBV 2012 4