Casillas "chê" băng đội trưởng của Ronaldo

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 15:25 07/01/2013

Thủ môn của Real đã nhất quyết không nhận lại băng đội trưởng từ Ronaldo sau khi vào sân trong trận gặp Sociedad đêm qua.

Trong trận đấu đêm qua tại La Liga gặp Sociedad, Real đã sớm phải nhận tổn thất khi thủ môn bắt chính Adan nhận thẻ đỏ rời sân ngay ở phút thứ 7, Casillas tất nhiên là người được vào sân thay thế. Tuy nhiên, có vẻ như được vào sân theo cách này không làm hài lòng thủ môn số 1 của Real. Ngay sau khi thấy đồng đội vào sân, Ronaldo đã tiến lại để trả băng đội trưởng về đúng "chủ" nhưng bất ngờ Casillas đã từ chối không nhận lại và để Ronaldo tiếp tục "làm đội trưởng".

Casillas "chê" băng đội trưởng của Ronaldo 1
Casillas từ chối nhận băng đội trưởng từ Ronaldo

Casillas "chê" băng đội trưởng của Ronaldo 2
Anh yêu cầu Ronaldo tập trung vào quả đá phạt góc của Sociedad 


Hành động này lại một lần nữa khiến các cổ động viên Real lo lắng về những nội tình của đội bóng, tuy nhiên mặt khác cũng nhiều người cho rằng đó chỉ là hành động nhằm tránh sự mất tập trung của Casillas trong khi Sociedad có tình huống đá phạt góc. Còn đối với Ronaldo, cầu thủ này đã có một trận đấu tuyệt vời với vai trò đội trưởng của Real, anh thi đấu năng nổ và đã ghi được hai bàn thắng góp phần quan trọng vào chiến thắng 4-3 của Kền kền trắng. 

Casillas "chê" băng đội trưởng của Ronaldo 3
Ronaldo đã có một trận đấu thành công