Mẹ Ashley Cole "rủa" cậu bé nhặt bóng

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 26/01/2013

Tới lượt mẹ của hậu vệ trái đang chơi cho Chelsea tham gia "khẩu chiến"...

Vụ scandal giữa Hazard và cậu bé nhặt bóng Charlie Morgan của Swansea hôm thứ tư vừa qua đang có những diễn biến rất mới và phức tạp. Tiền vệ người Bỉ nhận được rất nhiều ý kiến ủng hộ nhưng cũng không thiếu lời chê trách từ các đồng nghiệp và cộng đồng mạng. Và mới đây, mẹ của hậu vệ trái Ashley Cole, đồng đội của Hazard tại Chelsea đã lên tiếng "sỉ vả" Charlie trên Facebook cá nhân của bà.

Mẹ Ashley Cole "rủa" cậu bé nhặt bóng 1

"Thằng nhỏ khốn kiếp", bà Sue Cole, mẹ của Ashley Cole đăng tải một dòng trạng thái trên Facebook cá nhân. Mặc dù dòng trạng thái này của bà Sue ngay sau đó đã được xóa đi, thế nhưng nó không thể thoát khỏi việc bị chia sẻ rất nhanh trên mạng xã hội Facebook. Khi các phóng viên của tờ The Sun nhắc tới điều này, bà Sue đã gạt đi: "Đó là việc giữa tôi và các bạn của tôi, không liên quan gì tới các anh cả".

Mẹ Ashley Cole "rủa" cậu bé nhặt bóng 2

Có thể nói, bà mẹ của Ashley Cole là một người khá "nhiều chuyện" và rất thích bày tỏ quan điểm của mình theo một cách thái quá trên Facebook. Còn nhớ, hồi tháng 12 năm ngoái, khi hậu vệ Rio Ferdinand của MU bị ném đồng xu vào mặt trong trận đấu với Man City, bà Sue cùng với các thành viên trong gia đình của mình đã tung hứng một cách rất nhiệt tình trên Facebook: "Hãy trao huân chương cho người vừa ném đồng xu đi!".

Mẹ Ashley Cole "rủa" cậu bé nhặt bóng 3

Còn về phía Hazard, trước mắt, tiền vệ người Bỉ sẽ phải thụ án treo giò 3 trận do chiếc thẻ đỏ trực tiếp mà anh nhận được từ trọng tài Foy. Ngoài ra, FA cũng đã cho biết rằng họ sẽ không truy cứu hay tăng hình phạt dành cho Hazard sau những gì đã xảy ra hôm thứ Tư.