Mayweather chi hơn 500 triệu đồng để... bảo vệ răng trước Pacquiao

, Theo Trí Thức Trẻ 11:00 07/04/2015

Dụng cụ nẹp răng vốn dĩ là vật dụng hết sức bình thường trong các trận đấu quyền Anh nhưng với Mayweather những thứ này phải được thiết kế 1 cách đặc biệt.

Trong các trận đấu quyền Anh, các võ sĩ luôn bước lên võ đài với một dụng cụ bảo vệ hàm răng trước những cú đấm của đối thủ. Tuy nhiên, với Floyd Mayweather, tay đấm sở hữu khối tài sản khổng lồ thì dụng cụ nhỏ bé này cũng phải được thiết kế thật đặc biệt và đương nhiên không kém phần đắt đỏ.

Mới đây, tay đấm bất bại vừa chi ra 25.000 USD (hơn 500 triệu VNĐ) cho dụng cụ bảo vệ hàm răng của mình. Theo đó, mẫu nẹp răng này xuất hiện… tờ 100 đô ngay ở bên trong. Mayweather cũng cho gắn một số lượng vàng và kim cương bên trong chiếc nẹp răng có một không hai này.

Bộ nẹp răng có 1 không 2 của Mayweather nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Pacquiao.

Số tiền kể trên chắc chắn chỉ là "hạt muối" so với "biển tiền" của tay đấm người Mỹ. Chỉ tính riêng trận đấu sắp tới với Manny Pacquiao, nếu giành chiến thắng, Mayweather sẽ bỏ túi số tiền lên tới 150 triệu USD, một con số quá ấn tượng. Bên cạnh đó, trận đấu vào ngày 2/5 tới cũng được chờ đợi sẽ phá kỷ lục phí theo dõi qua truyền hình 102 triệu bảng thu về từ cuộc so găng giữa Mayweather và Saul Canelo Alvarez vào tháng 9/2013. Đây là điều dễ hiểu khi tên tuổi của Pacqiuao ở một tầm khác so với Alvarez. Trận siêu quyền Anh này lập kỷ lục về doanh thu 300 triệu USD.

Chưa đầy 1 tháng nữa, cuộc đọ sức của thế kỷ sẽ được diễn ra tại MGM Grand Garden Arena.

Mới đây, trong công tác lăng xê cho trận đấu thế kỷ này, đoạn video giới thiệu khá hoành tráng đã được hé lộ. Đoạn phim có thời lượng 30 giây mở đầu bằng hình ảnh hai võ sĩ đi về phía nhau trên con đường dẫn đến võ đài MGM Grand Garden Arena. Video giới thiệu có lời tựa: “Đã đến lúc... Hai huyền thoại... Một đích đến. Mọi con đường đều dẫn về đây (MGM Grand Garden Arena)".



Quả thật, cứ qua thêm một ngày, trận đấu thế kỷ giữa Floyd Mayweather và Manny Pacquiao lại càng thêm nóng. Mức vé của trận so tài này cũng vì thế mà leo thang chóng mặt. Theo nhiều nguồn tin, cái giá đắt nhất cho 1 suất góp mặt tại MGM lên tới 10.000 USD. Ông bầu của Pacquiao, Bob Arum cho biết trên trang ESPN: "Mức tăng giá vé đó thật điên rồ, nhưng sự thật là thế, bởi đây là trận quyền anh có một không hai".

Đoạn video quảng cáo trận đấu giữa 2 tay đấm.