Mặt đầm đìa máu, Nate Diaz vẫn hạ knock-out "gã điên" McGregor

Don Juan, Theo Trí Thức Trẻ 22:54 06/03/2016

Sớm gặp bất lợi nhưng Nate Diaz vẫn bình tĩnh để hạ gục Conor McGregor trong hiệp thi đấu thứ 2.

Mặt đầm đìa máu, Nate Diaz vẫn hạ knock-out gã điên McGregor - Ảnh 2.

 Dù không phải là trận tranh đai vô địch, nhưng cuộc so tài giữa McGregor và Diaz vẫn được giới mộ điệu quan tâm đặc biệt. Lý do là bởi "gã điên" McGregor đã quyết định tăng 13 kg để nhảy 2 hạng lên đấu với đối thủ.

Mặt đầm đìa máu, Nate Diaz vẫn hạ knock-out gã điên McGregor - Ảnh 3.

 Nhà ĐKVĐ hạng lông nhập cuộc cực tốt và đã khiến đối thủ sớm chấn thương nặng ở mắt. Cú đấm hiểm của McGregor khiến Diaz rách mắt, máu chảy đầm đìa.

Mặt đầm đìa máu, Nate Diaz vẫn hạ knock-out gã điên McGregor - Ảnh 4.

 Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để Conor McGregor có thể hạ knock-out đối phương. Sự lỳ lợm của Diaz giúp cho anh giữ vững thể lực trong trận đấu ăn miếng trả miếng liên tục, trong khi McGregor thấm mệt trông thấy trong hiệp 2.

Mặt đầm đìa máu, Nate Diaz vẫn hạ knock-out gã điên McGregor - Ảnh 5.

 Nếu hiệp 1 Conor McGregor nhỉnh hơn về cả số lượng cú đấm lẫn thời gian tấn công thì sang hiệp 2, những con số này của võ sĩ người CH Ireland bị lép vế hoàn toàn. Kết quả là khi hiệp 2 gần kết thúc, McGregor bị đối phương khóa cổ và đành chấp nhận thua cuộc..

Mặt đầm đìa máu, Nate Diaz vẫn hạ knock-out gã điên McGregor - Ảnh 6.

 Sau trận đấu, McGregor thừa nhận anh cảm thấy khó khăn khi phải tăng 13 cân để đấu với Nate Diaz. Tuy nhiên, anh không hối hận vì đã quyết định làm điều này. "Thật khó khăn để nuốt trôi thất bại này. Nate có thể chịu đựng được những cú đấm của tôi vì sự khác biệt về hạng cân. Chiều cao cũng giúp anh ta rất nhiều. Tôi đá trượt nhiều hơn và thất thế trong trận chiến về thể lực".

Mặt đầm đìa máu, Nate Diaz vẫn hạ knock-out gã điên McGregor - Ảnh 7.

 Trong khi đó, Nate Diaz tỏ ra khá dửng dưng với chiến thắng này, dù anh đã bị chấn thương khá nặng. "Tôi là một võ sư đẳng cấp hơn hẳn. Như tôi vẫn nói trước khi trận đấu diễn ra, những đối tác tập luyện của tôi đều là các cao thủ quyền anh, kick-box, jiu-jitsu và võ tự do hàng đầu. Đó là lý do tôi dễ dàng chịu được những cú đòn đó".

Mặt đầm đìa máu, Nate Diaz vẫn hạ knock-out gã điên McGregor - Ảnh 8.

 Sau trận đấu này, McGregor sẽ ép cân để trở lại hạng lông. Anh sẽ so tài với Jose Aldo ở sự kiện UFC 200 tới đây.

Mặt đầm đìa máu, Nate Diaz vẫn hạ knock-out gã điên McGregor - Ảnh 9.

 Ở trận đấu tranh đai vô địch hạng gà dành cho nữ, nhà ĐKVĐ Holly Holm đã bất ngờ để thua kẻ thách thức Miesha Tate bằng knock-out ở hiệp 5.

Mặt đầm đìa máu, Nate Diaz vẫn hạ knock-out gã điên McGregor - Ảnh 10.

 Dù thi đấu nhỉnh hơn nhưng Holly Holm đã để thua vì đòn khóa cổ ở hiệp thi đấu cuối cùng.