Man City ấn tượng với màn đón tiếp nồng nhiệt của chủ nhà Việt Nam

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 20:40 25/07/2015

Sự cuồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam đã khiến các thành viên Man City cảm thấy bất ngờ ngay khi vừa đặt chân xuống sân bay Nội Bài.


Khác hẳn với tình trạng ảm đạm ở các quầy vé, chỉ đến khi các thành viên Manchester chính thức đặt chân tới Việt Nam không khí mới thực sự sôi động.

Có fan đi bộ gần 60km đến sân bay Nội Bài, có nữ sinh người Nam Định lên Hà Nội ngay sau buổi học sáng nay và có cả chàng trai bắt xe đò từ Quảng Ngãi ra thủ đô để đón tiếp các thần tượng. Ngay từ đầu giờ chiều, rất nhiều fan Man City đã có mặt ở cảng hàng không quốc tế nội bài để chờ đợi thầy trò HLV Pellegrini.

unnamed (2)-6482f
Fan Việt Nam đội mưa chờ đón Man City.

Cơn mưa khá to trước khi chuyến bay đáp xuống Nội Bài không ngăn được cảm xúc của các fan và khi các cầu thủ Man City bước ra ngoài sảnh, không khí thực sự vỡ òa. Sự cuồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam thực sự gây ấn tượng với các thành viên Man City.

“Một sự tiếp đón thật nồng ấm. Chúng tôi đang tận hưởng không khí ấn tượng trong lần đầu tiên đến Việt Nam”- trang Twitter của Man City thông báo thầy trò HLV Pellegrini đã có mặt ở thủ đô Hà Nội và nhận được sự tiếp đón nồng nhiệt từ phía nước chủ nhà.

manc7-6482f
Man City ấn tượng với sự tiếp đón nồng nhiệt của nước chủ nhà Việt Nam.

Những tiếng hô vang “Man City, Man City” làm huyên náo cả sân bay Nội Bài. Cho đến khi làm xong các thủ tục và lên xe trở về khách sạn, thầy trò HLV Pellegrini vẫn còn bất ngờ với màn chào đón rất ấn tượng của các fan Việt Nam.

Đoàn xe bus của fan bấm còi chào đón Man City.

Các thành viên của Man City sẽ lưu lại ở khách sạn Marriott và bắt đầu từ trưa mai sẽ tham gia các hoạt động bên lề trước khi có trận giao hữu với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào lúc 20h00 ngày 27/7.