Xuất hiện "Running Man mới" chạy bộ từ 2 giờ sáng tới sân bay đón Man City

Chung Linh, Theo Trí Thức Trẻ 18:30 25/07/2015

Anh Đức Thuận, một CĐV hâm mộ bóng đá nhiệt thành đã đi bộ từ 2h sáng gần 60km sang sân bay Nội Bài để mong muốn được nhìn thấy các ngôi sao Man City bằng xương bằng thịt.

Clip anh Đức Thuận chia sẻ về việc chạy bộ từ 2 giờ sáng đến sân bay đón Man City.

Anh Thuận cho biết mình là một CĐV bóng đá khá đặc biệt: “Tôi thích bóng đá và bất cứ đội bóng nào tới Việt Nam thi đấu tôi đều hâm mộ cuồng nhiệt.”.

IMG_0231(2)_resize-cbb39
Anh Đức Thuận gây ấn tượng với chiếc áo Bayern và đi bộ từ 2h sáng từ Thanh Oai ra sân bay Nội Bài đón các cầu thủ Man City.

Đó là lý do mà anh bỏ công việc di chuyển gần 60km từ quê mình ở Thanh Thủy, Thanh Oai, Hà Nội tới sân bay Nội Bài để đón các cầu thủ Man City: “Lúc thì tôi chạy, lúc mệt thì đi bộ. Tôi bắt đầu đi từ 2h sáng và tới khoảng hơn 4h chiều thì tới sân bay Nội Bài. Tôi muốn gặp các cầu thủ Man City bằng xương bằng thịt rồi đi về thôi chứ chẳng có mục đích gì cao xa.”

unnamed-cbb39
Anh Đức Thuận đi một đôi giày vô cùng đặc biệt.

Anh Thuận quả là một CĐV bóng đá khá vô tư khi đi đón Man City lại mặc áo…Bayern Munich, đội bóng từng nhiều lần khiến Man Xanh bẽ mặt ở đấu trường châu Âu. Nhưng theo anh Thuận thì: “Tôi vô tư ấy mà. Quan trọng là tình yêu bóng đá, còn mọi thứ bỏ qua đi.”

Hồi 2013 khi Arsenal sang Việt Nam họ cũng ngạc nhiên trước tình yêu bóng đá của người dân nơi đây đặc biệt là sự xuất hiện của Running Man Vũ Xuân Tiến. Nhưng anh Thuận cho biết mình làm việc này hoàn toàn vì “tình yêu bóng đá trong sáng chứ không hề mong muốn nổi tiếng hay bất cứ điều gì.”

Ngoài anh Đức Thuận, rất nhiều fan Việt Nam cũng tỏ ra háo hức với sự kiện Man City sang du đấu Việt Nam. Em Trần Bích Ánh, học sinh lớp 12 tại Nam Định, quyết định lên Hà Nội ngay sau buổi học sáng nay và ra thẳng sân bay Nội Bài để đón thầy trò HLV Pellegrini lúc 18h30.

fan5_zing-576c2
Em Trần Bích Ánh cũng lặn lội từ Nam Định lên sân bay Nội Bài đón các cầu thủ Man City.