Mải đóng phim, bồ Ronaldo "buông lơi" cả thiện ý của Victoria Beckham

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 07/11/2013

Ngay cả lời mời tham dự 1 show diễn thời trang của Victoria Beckham tại New York vào tháng tới cũng không khiến Irina thay đổi quyết định tạm nghỉ làm người mẫu.

Irina Shayk hiện đang là 1 trong những cái tên thu hút sự chú ý nhất của bất cứ hãng thời trang tên tuổi nào. Bản thân người đẹp nước Nga cũng từng tâm sự rằng cô yêu công việc hiện tại (người mẫu) và sẽ gắn bó với nó trong 1 khoảng thời gian dài.

Mải đóng phim, bồ Ronaldo "buông lơi" cả thiện ý của Victoria Beckham 1
Irina là gương mặt cực hot hiện nay trong làng mẫu.

Tuy nhiên mới đây người đẹp 27 tuổi đã khiến các nhà thiết kế, những tạp chí thời trang phải buồn lòng khi tuyên bố sẽ chính thức nghỉ ngơi 1 thời gian để tập trung cho sự nghiệp phim ảnh. Ngay cả lời mời tham dự show diễn thời trang của Victoria Beckham tại New York vào tháng tới cũng không khiến Irina thay đổi quyết định.

Mải đóng phim, bồ Ronaldo "buông lơi" cả thiện ý của Victoria Beckham 2
Irina tuyên bố sẽ tạm rời xa sàn Catwalk 1 thời gian.

Chẳng là Irina đã nhận lời tham dự bộ phim Hercules của đạo diễn Brett Ratner trong thời gian này. Trong bộ phim thuộc loại bom tấn này, Irina được trao 1 vai chính bất chấp việc đây là bộ phim đầu tiên cô góp mặt. Irina sẽ có cơ hội hợp tác cùng tài tử Dwayne Johnson hay còn gọi là “The Rock”. Bộ phim vẫn đang trong thời gian bấm máy và dự kiến sẽ lên rạp vào năm sau.

Mải đóng phim, bồ Ronaldo "buông lơi" cả thiện ý của Victoria Beckham 3
Cả 2 sẽ là những nhân vật chính trong Hercules.