Irina Shayk: “Ronaldo luôn biết cách làm tôi hạnh phúc”

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 24/10/2013

Cô nàng người mẫu nóng bỏng vừa hé lộ những chia sẻ rất thật về mối quan hệ của mình với bạn trai Cristiano Ronaldo.

Trong 1 cuộc phỏng vấn cho ấn phẩm Vogue số ra tháng 11 tới, người đẹp xứ Bạch dương đã trả lời khá nhiều những câu hỏi xung quanh đời tư của cô và đặc biệt là về tiền vệ Cristiano Ronaldo, bạn trai của cô, 1 điều khá ít thấy trước đây.

Irina Shayk: “Ronaldo luôn biết cách làm tôi hạnh phúc” 1
Irina ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm của cô với CR7.

Chân dài xứ Bạch dương nói trong hạnh phúc: “Tôi đang tận hưởng mối quan hệ của mình. Anh ấy (Ronaldo) là chỗ dựa tuyệt vời, luôn luôn ở bên cạnh và biết cách làm thế nào khiến tôi hạnh phúc. Anh ấy hiểu tôi một cách hoàn hảo và cũng hiểu công việc của tôi, đó là điều quan trọng.

Tôi yêu công việc của mình và thích du lịch, vì thế tôi muốn được bạn trai của mình thông cảm về những gì tôi đang làm và truyền thêm năng lượng cho tôi làm những việc đó”.

Irina Shayk: “Ronaldo luôn biết cách làm tôi hạnh phúc” 2
Ronaldo là 1 người yêu tuyệt vời trong mắt Irina.

Irina cũng chia sẻ về những ngày đầu cô và Cristiano Ronaldo gặp nhau. 2 người quen biết thông qua 1 người bạn chung cách đây gần 4 năm. Kể từ đó, dù không ít lần gặp rắc rối bởi những tin đồn cũng như scandal thất thiệt nhưng cả 2 vẫn cùng nhau sánh bước cho tới tận bây giờ.

Irina Shayk: “Ronaldo luôn biết cách làm tôi hạnh phúc” 3
Dù đôi lúc gặp sóng gió nhưng cặp đôi vẫn luôn hạnh phúc.

Tuy yêu nhau đã lâu, nhưng Irina khẳng định cô và Ronaldo không có kế hoạch kết hôn hay sinh con đẻ cái: “Giống như bất cứ người phụ nữ nào, tôi cũng muốn có con, lập gia đình và nuôi thú cưng. Những có những chuyện bạn không thể lập kế hoạch và bạn cần phải xuất phát đúng thời điểm, bạn sẽ không biết khi nào nó sẽ đến”.

Irina Shayk: “Ronaldo luôn biết cách làm tôi hạnh phúc” 4
Tuy nhiên người đẹp nước Nga vẫn chưa có kế hoạch về 1 gia đình nhỏ với tiền vệ người Bồ.