Lý Hoàng Nam cười rạng rỡ “tự sướng” cùng thần tượng Djokovic

Tường Minh, Theo Trí Thức Trẻ 11:06 13/07/2015

Ngay sau chức vô địch lịch sử ở Wimbledon 2015, tay vợt trẻ Lý Hoàng Nam đã vinh dự được mời ăn tối cùng những nhà vô địch Novak Djokovic và Serena Williams.

Đêm qua theo giờ Việt Nam, tay vợt trẻ Lý Hoàng Nam đã ghi dấu ấn lịch sử khi lên ngôi tại nội dung đánh đôi của giải trẻ Wimbledon 2015. Danh hiệu này giúp Hoàng Nam đi vào lịch sử quần vợt Việt Nam khi trở thành người đầu tiên đăng quang tại một giải trẻ Grand Slam. 


Hoàng Nam cùng người đồng đội Nagal nâng cao chức vô địch nội dung đôi nam giải trẻ Wimbledon 2015.

Với chiến tích này, Hoàng Nam còn được đặc cách tham dự vòng 1 của nội dung đánh đôi Wimbledon 2016, một sân chơi chỉ dành cho những tay vợt chuyên nghiệp. Đây có thể coi là tin mừng nhất đối với bản thân Hoàng Nam bởi suất đặc cách này đã giúp tay vợt trẻ Việt Nam có được cơ hội mà không biết bao giờ anh mới phấn đấu được. 

Theo quy định trên BXH của ATP, các tay vợt phải xếp hạng từ 150 thế giới trở lên mới được chơi ở giải Grand Slam chuyên nghiệp, trong khi Hoàng Nam vốn chỉ đứng thứ 1276 nội dung đơn và 1599 nội dung đánh đôi.


Hoàng Nam bảnh bao trước khi tham dự bữa tối cùng những nhà vô địch

Giờ đây, Hoàng Nam đã sẵn sàng để bước theo con đường chuyên nghiệp, mà trước hết là có những trải nghiệm tuyệt vời khi được trực tiếp gặp gỡ những tay vợt hàng đầu thế giới. 

Trong buổi Gala Dinner được tổ chức dành cho các nhà vô địch ngay sau đêm chung kết Wimbledon 2015, Hoàng Nam có vinh dự được ăn tối cùng ba nhà vô địch là Novak Djokovic, Roger Federer và Serena Williams. 


Chia sẻ của Hoàng Nam trên trang Facebook cá nhân.

“Một ngày thật khó quên. Nam cảm ơn tất cả mọi người đã luôn động viên và ủng hộ cho nam trong suốt thời gian qua, đây mới chỉ là bắt đầu còn nhiều khó khăn ở phía trước. Phải cố gắng nhiều hơn nữa”- Hoàng Nam chia sẻ trên trang facebook cá nhân và tay vợt vừa đi vào lịch sử quần vợt Việt Nam không bỏ lỡ cơ hội được chụp hình chung với những cây vợt hàng đầu thế giới. 


Hoàng Nam được vinh danh trong Gala Dinner.


Tranh thủ “tự sướng” cùng thần tượng Djokovic.


Cùng đồng đội Sumit Nagal lên sân khấu.


Chụp hình cùng đàn chị nổi tiếng Serena Williams.