Lý Hoàng Nam chính thức chia tay US Open

Anh TB, Theo Trí Thức Trẻ 16:06 09/09/2015

Với thất bại ở nội dung đôi nam mới đây, Lý Hoàng Nam đã chính thức nói lời chia tay giải Mỹ mở rộng 2015.

Tại US Open năm nay, Lý Hoàng Nam đã đăng ký tham dự thi đấu ở hai nội dung đó là nội dung đơn nam và nội dung đôi nam (đánh cặp cùng Akira Santillan).

3a1-65dd7
Hoàng Nam đã không gặt hái được thành công như mong đợi tại US Open năm nay.

Nhưng trong cả hai nội dung này, tay vợt trẻ của Việt Nam đều không gặt hái được những thành công như mong đợi, khi đều sớm phải dừng bước ngay trong trận đấu đầu tiên.

Nếu như ngày hôm qua, Hoàng Nam đã để thua trắng 0-2 (3-6 và 4-6) trước tài năng trẻ đến từ Canada, Denis Shapovalov, thì trong trận đấu đôi sáng nay, Hoàng Nam cùng Santillan cũng đã để thua cặp đôi Tim Sandkaulen (Đức) và Mate Valkusz (Hungary) với tỷ số 1-2 trong một trận đấu vô cùng kịch tính.

Cụ thể sau khi để đối thủ dễ dàng đánh bại trong set đấu đầu tiên với tỷ số khá chênh lệch là 1-6, Hoàng Nam cùng Shapovalov đã có sự vùng lên vô cùng mạnh mẽ trong trận set đấu thứ hai để thắng lại với tỷ số 6-4.

Trong set đấu quyết định, tuy đã rất nỗ lực nhưng những sai lầm trong loạt super tie-break đã khiến Hoàng Nam cùng người đồng đội của mình phải chấp nhận thất bại 10-12 chung cuộc.

Với thất bại này, Hoàng Nam đã chính thức khép US Open, Grand Slam trẻ cuối cùng sự nghiệp bằng một kết quả không mấy khả quan.

3a2-65dd7
Hy vọng Hoàng Nam sẽ sớm cải thiện phong độ trước khi bước vào Vietnam Challenge diễn ra vào tháng 10 này.

Theo dự kiến, trong vài ngày tới Hoàng Nam sẽ quay lại Việt Nam và tiếp tục tập luyện chuẩn bị tham dự Giải Quần vợt Vietnam Challenge vào giữa tháng 10 tới đây.