Luke Shaw phá sức, ôm ấp gái lạ ở hộp đêm

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 09:14 09/03/2016

Mặc dù đang trong thời gian dưỡng thương, nhưng Luke Shaw vẫn bị bắt gặp lui tới hộp đêm ăn chơi "mút chỉ".

Kể từ sau ca chấn thương kinh hoàng diễn ra ngày 15/9/2015 ở cuộc chạm trán PSV Eindhoven tại Champions League, Luke Shaw vẫn chưa chơi bất cứ trận nào cho Man Utd.

Luke Shaw phá sức, ôm ấp gái lạ ở hộp đêm - Ảnh 1.

Luke Shaw phá sức, ôm ấp gái lạ ở hộp đêm - Ảnh 2.

Mặc dù đang trong thời gian hồi phục chấn thương, nhưng thay vì dưỡng sức, hậu vệ điển trai người Anh lại bị bắt gặp "bay đêm" cùng nhóm bạn, trong đó có hai cô gái lạ.

Trong ngày Man Utd thất bại trước 0-1 West Brom, Luke Shaw đã ăn chơi "mút chỉ" ở hộp đêm Drama, Mayfair, London đến tận 3h sáng. Qua những tấm hình được cánh paparazzi chộp được, Luke Shaw có những hành động rất thân thiết, thậm chí còn ôm ấp cô gái tóc vàng đầy tình cảm. Còn sau khi rời hộp đêm, Luke Shaw đưa họ đi đâu thì chỉ có Chúa mới biết...

Luke Shaw phá sức, ôm ấp gái lạ ở hộp đêm - Ảnh 3.

Mặc dù phải ngồi chơi xơi nước trong suốt 6 tháng qua, nhưng cơ hội dự Euro 2016 vẫn đang mở ra trước mắt Luke Shaw sau lời đảm bảo từ HLV Roy Hodgson.

"Chúng tôi vẫn đang theo dõi Luke Shaw, cậu ấy đang hồi phục rất tốt. Tôi cũng quan sát tình hình của Jack Wilshere nữa. Chúng ta phải chấp nhận không có họ trong tháng Ba, nhưng hy vọng họ sẽ trở lại vào tháng Năm", HLV Roy Hodgson nói.

Trong khi đó, HLV Van Gaal vẫn điền tên Luke Shaw vào danh sách của Man Utd ở Europa League bởi chiến lược gia người Hà Lan tin rằng hậu vệ 20 tuổi này vẫn kịp hồi phục ngay ở mùa giải này.