Luke Shaw đẹp trai như tài tử tới mừng sinh nhật đồng đội

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 08:15 23/11/2015

Tham dự bữa tiệc mừng sinh nhật của đồng đội Chris Smalling, hậu vệ Luke Shaw cho thấy sự hồi phục đáng kinh ngạc sau chấn thương.

page4-0cbaa
Sau trận thắng nghẹt thở trước Watford tại vòng 13 Premier League (2-1), đội phó Man Utd, Chris Smalling đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật lần thứ 26 tại một nhà hàng sang trọng ở Manchester. Cầu thủ thường bị HLV Van Gaal gọi nhầm tên ăn mặc bảnh bao cùng cô bạn gái nóng bỏng Sam Cooke tới từ sớm để đón tiếp các khách mời.

smalling3-0cbaa
Tới dự sinh nhật của Chris Smalling, Luke Shaw (phải) diện cả "cây đen" cùng áo sơ mi trắng đi cùng hậu vệ trẻ Paddy McNair. Thời điểm hiện tại, hậu vệ điển trai Quỷ đỏ đã có thể đi lại bình thường. 

JS77169769-2d752
Luke Shaw tham gia nhiều hoạt động cùng Man Utd trong thời gian gần đây như: tới sân đấu cổ vũ các đồng đội, đón Giáng sinh, dự tiệc sinh nhật... Khả năng hồi phục đáng kinh ngạc của  Luke Shaw khiến các CĐV Man Utd vô cùng mừng rỡ bởi hậu vệ 20 tuổi là một trong những cầu thủ quan trọng ở hàng phòng ngự Quỷ đỏ. 

shaw-e9bef
Hồi giữa tháng 9, Luke Shaw dính chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu với PSV tại vòng bảng Champions League. Các bác sĩ dự đoán, ngôi sao trẻ Man Utd nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu hết mùa giải. Tuy nhiên, quá trình hồi phục chấn thương của Luke Shaw tiến triển thuận lợi, nhanh chóng và nhiều khả năng hậu vệ điển trai Man Utd sẽ sớm quay lại thi đấu.

page2-0cbaa
Tiền vệ Bastian Schweinsteiger tình cảm nắm tay cô bạn gái xinh đẹp, tay vợt Ana Ivanovic. Ngôi sao người Đức cũng là người ấn định chiến thắng 2-1 cho Man Utd trước Watford ở những phút cuối cùng. Trong khi James Wilson cũng vui vẻ sánh bước cùng bạn gái Frankie Barwell. Cặp đôi mang theo hai chiếc túi vàng nổi bật, trùng với màu chiếc áo vest của Frankie Barwell.

page3-0cbaa
Trong khi bạn gái tỏ ra vui vẻ, hào hứng thì gương mặt của Wilson lại khá căng thẳng. Tiền vệ Ashley Young tình tứ khoác tay bà xã tới nhà hàng sang trọng dự tiệc sinh nhật Smalling.

blind1-0cbaa
Ngôi sao người Hà Lan Daley Blind trông khá "ngầu" với chiếc mũ lưỡi trai đội ngược. Trong khi, tiền vệ đồng hương với Blind, Memphis Depay diện chiếc áo rằn ri khá hầm hố. Sau quãng thời gian thi đấu thất vọng nhận nhiều lời chỉ trích, Depay đã tỏa sáng với bàn thắng mở tỷ số cho Man Utd trong trận đấu với Watford.

jesse1-0cbaa
Trong khi các đồng đội tay trong tay với các nàng WAGs xinh đẹp thì các ngôi sao khác của Man Utd như Jonny Evans, Phil Jones hay tài năng trẻ Jesse Lingard lại một mình đến dự tiệc.

model-0cbaa
Bữa tiệc sinh nhật còn có sự tham gia của chân dài nóng bỏng Rhian Sugde. Cô nàng ăn mặc gợi cảm với chiếc váy trắng khoét cổ sâu để lộ vòng 1 căng tròn.

wag-0cbaa
Là một chân dài nóng bỏng ở xứ sở sương mù nên Sam Cooke mời khá nhiều đồng nghiệp tới dự sinh nhật bạn trai. Cô nàng khoe hình thể sexy trong bộ đầm đen xuyên thấu.

page5-0cbaa
Nhiều người đẹp lựa chọn trang phục gam màu đen tới chúc mừng Smalling.