Luke Shaw hồi phục thần tốc khiến HLV Van Gaal không thể tin nổi

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 22:01 18/10/2015

Thuyền trưởng Man Utd đã vô cùng kinh ngạc về khả năng hồi phục chấn thương của cậu học trò Luke Shaw.

Hồi giữa tháng 9, Luke Shaw dính chấn thương nghiêm trọng sau tình huống vào bóng thô bạo của Hector Moreno bên phía PSV trong trận đấu tại vòng bảng Champions League. Hậu vệ Man Utd bị gãy chân và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu hết mùa.

Mặc dù vậy, chấn thương của Luke Shaw đang hồi phục một cách thần tốc. Tài năng trẻ 20 tuổi đã có mặt ở sân tập trong một vài buổi, thậm chí anh còn đến Old Trafford để xem các đồng đội thi đấu.

shaw_anh1d-e3c00
HLV Van Gaal kinh ngạc trước quá trình hồi phục chấn thương thần tốc của Luke Shaw

Bản thân HLV Van Gaal cũng tỏ ra kinh ngạc trước quá trình hồi phục chấn thương thần tốc của cậu học trò. Chiến lược gia người Hà Lan cho biết: "Luke Shaw đã có thể đi bộ với một chiếc nẹp chân mà không cần nạng tới trung tâm huấn luyện Carrington. Đó là điều không thể tin được."

"Luke Shaw đến đây mỗi ngày và cậu ấy đã bắt đầu quá trình phục hồi chức năng. Tuy vậy, Shaw vẫn cần thêm thời gian để trở lại. Bây giờ tiến độ hồi phục đang diễn ra nhanh chóng, nhưng chúng ta không thể nói rằng Shaw chắc chắn sẽ có suất trong đội hình ĐT Anh dự Euro 2016. Giống như ông Roy Hodgson (HLV trưởng ĐT Anh) đã nói, cơ hội cho Luke Shaw là 50-50.”

"Có rất nhiều điều sẽ xảy ra sau khi bạn bình phục chấn thương và chúng ta không thể nào biết trước. Vì thế, chúng ta vẫn phải chờ xem".

shaw_anh2-e56dc
Cơ hội để Luke Shaw dự Euro 2016 cùng ĐT Anh là 50-50

Chấn thương của Luke Shaw hồi phục nhanh chóng là tin mừng cho Man Utd bởi tài năng trẻ 20 tuổi được coi là chốt chặn đáng tin cậy nhất bên hành lang cánh trái của Quỷ đỏ. Không có được sự phục vụ của Luke Shaw vì chấn thương được cho là mất mát đáng tiếc nhất với Man Utd ở mùa giải này.