Luke Shaw đã có thể tự đứng trên đôi chân của mình

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 19:41 27/09/2015

Chấn thương gãy chân mà Luke Shaw gặp phải tại Champions League đang có dấu hiệu hồi phục tốt.

Trong trận đấu với PSV tại vòng bảng Champions League hồi giữa tháng 9 vừa qua, Luke Shaw đã gặp phải chấn thương nghiêm trọng sau pha vào bóng thô bạo của Hector Moreno. Hậu vệ Man Utd phải trải qua 2 cuộc phẫu thuật ngay tại Hà Lan trước khi trở về Manchester.

shaw2-f07db
Luke Shaw phải trải qua 2 lần phẫu thuật và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu hết mùa

Theo dự kiến, Luke Shaw có thể phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này để hồi phục chấn thương gãy chân phải. Như vậy, tài năng trẻ 20 tuổi sẽ không thể phục vụ Man Utd và góp mặt trong đội hình ĐT Anh tại chiến dịch vòng loại Euro 2016.

Mặc dù vậy, Luke Shaw vẫn tỏ ra khá lạc quan trước quá trình hồi phục chấn thương của mình. Hậu vệ Man Utd vừa đăng tải trên Instagram cá nhân hình ảnh anh đã có thể đứng được nhờ sự trợ giúp của chiếc nạng. Luke Shaw vui mừng chia sẻ: "Vẫn còn một chặng đường dài phía trước nhưng tôi hạnh phúc khi có thể tự đứng trên đôi chân của mình".

Untitled1-1322c
Sao trẻ Man Utd đã có đứng được nhờ sự trợ giúp của chiếc nạng

Hậu vệ Man Utd cũng không đưa ra bất cứ lời trách móc nào với "hung thần" Hector Moreno của PSV mà chỉ xem chấn thương nặng này như một pha bóng tai nạn. Trả lời phỏng vấn trên tạp chí Metronieuws mới đây chính Hector Moreno đã tiết lộ điều này.

Cầu thủ của PSV trở thành "kẻ thù" của hàng triệu fan Quỷ đỏ sau pha vào bóng thô bạo nhưng lại không phải nhận thêm án phạt nào và thậm chí được UEFA trao giải Cầu thủ hay nhất trận.

shaw1-eb0d5
Luke Shaw chỉ xem chấn thương nặng này như một pha bóng tai nạn