Lôi Ronaldo đi du lịch dịp Giáng sinh, Irina Shayk khiến "mẹ chồng" khó chịu

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 22:42 25/12/2014

Trang 101greatgoals khẳng định bà Dolores Aveiro đã rất tức giận khi Ronaldo bỏ mặc gia đình để du hý Dubai cùng bạn gái siêu mẫu và con trai cưng.

Giáng sinh là dịp nghỉ lễ để các gia đình cùng quây quần bên nhau sau một năm bận bịu, ấy vậy mà Ronaldo lại quyết định bỏ mặc mẹ và các anh chị để du hý Dubai cùng bạn gái siêu mẫu và con trai cưng.

Lôi Ronaldo đi du lịch dịp Giáng sinh, Irina Shayk khiến "mẹ chồng" khó chịu 1
Ronaldo và Irina quyết định "đánh lẻ" với chuyến du lịch Dubai

Theo tờ 101greatgoals, hành động của Ronaldo đã khiến bà Dolores Aveiro cảm thấy phật ý. Bà Dolores không hài lòng cũng phải, bởi vào ngày 31/12 tới đây, bà sẽ tổ chức sinh nhật lần thứ 60 mà không có mặt cậu con trai cưng.

Bà Dolores tức Ronaldo một nhưng khó chịu với Irina Shayk mười. Đáng nhẽ ra phải khuyên CR7 ở lại quây quần bên gia đình nhân dịp Giáng sinh thì Irina Shayk lại đóng vai chính trong scandal "bỏ gia đình đi chơi" của cậu bạn trai. Chắc chắn sự vụ lần này sẽ khiến cho mối quan hệ vốn đã chẳng mấy tốt đẹp giữa 2 người trở nên căng thẳng hơn rất nhiều.

Lôi Ronaldo đi du lịch dịp Giáng sinh, Irina Shayk khiến "mẹ chồng" khó chịu 2
Bà Dolores và Irina Shayk không có được mối quan hệ tốt

Trước đó, đã không có ít bằng chứng cho thấy mối quan hệ lạnh nhạt giữa Irina và thân mẫu CR7. Điển hình là bà Dolores luôn giữ khoảng cách với siêu mẫu người Nga, mỗi khi cả hai tới sân Bernabeu xem Ronaldo thi đấu. Không chỉ có thế, trong dịp cùng nhau tham dự lễ trao giải Chiếc giày vàng cho Ronaldo, bà Dolores và Ronaldo cũng chẳng buồn nhìn nhau lấy 1 lần. 

Lôi Ronaldo đi du lịch dịp Giáng sinh, Irina Shayk khiến "mẹ chồng" khó chịu 3
Bà Dolores luôn giữ khoảng cách với cô con dâu tương lai

Lôi Ronaldo đi du lịch dịp Giáng sinh, Irina Shayk khiến "mẹ chồng" khó chịu 4

Lôi Ronaldo đi du lịch dịp Giáng sinh, Irina Shayk khiến "mẹ chồng" khó chịu 5
Trong lần hiếm hoi ngồi cạnh nhau, cả 2 cũng tỏ ra chẳng mấy hào hứng