Ronaldo và con trai cưng tự tin "pose" ảnh với mặt mèo nguệch ngoạc

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 07:00 24/12/2014

Dù là ngôi sao có cả trăm triệu người hâm mộ, nhưng khi trở lại cuộc sống thường nhật, Ronaldo vẫn chỉ là một ông bố chiều con không hơn không kém.

Ngay sau khi giúp Real Madrid vô địch FIFA Club World Cup, Ronaldo đã trở về quê nhà để tranh thủ nghỉ ngơi cùng gia đình, trước khi quay lại với guồng quay của những trận đấu. 

Ronaldo và con trai cưng tự tin "pose" ảnh với mặt mèo nguệch ngoạc 1
Ronaldo nghỉ ngơi bên gia đình trước khi quay trở lại tập luyện để chuẩn bị cho vòng 17 La Liga 2014/15

Trong bức ảnh mới được CR7 chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, anh tỏ ra khá thoải mái bên cạnh những người thân yêu nhất của mình. Dù là ngôi sao có cả trăm triệu người hâm mộ, nhưng khi trở lại cuộc sống thường nhật, Ronaldo vẫn chỉ là một ông bố chiều con không hơn không kém. Bằng chứng là trên mặt Ronaldo, bạn gái Irina Shayk và con trai cưng đều có những nét bút vẽ nguệch ngoạc. Có lẽ cặp trai tài gái sắc của làng bóng đá chiều lòng nhóc tỳ Ronaldo Junior nên mới "lên hình" trong tình trạng khó tả đến như vậy.

Ronaldo và con trai cưng tự tin "pose" ảnh với mặt mèo nguệch ngoạc 2
Gia đình Ronaldo pose ảnh với những khuôn mặt được tô vẽ nguệch ngoạc

Khác với nhiều ông bố của thế giới bóng đá, Ronaldo có vẻ rất kín tiếng trong việc nuôi dạy con. Rất ít khi người ta thấy CR7 lên báo chia sẻ về việc chăm sóc cậu con trai cưng. Mặc dù bận bịu nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha luôn dành thời gian rảnh rỗi để vui chơi cùng Ronaldo Junior. Thậm chí trong những sự kiện trọng đại như Gala trao giải Quả bóng vàng FIFA 2013, Ronaldo cũng cho con trai của mình "bám càng".

Ronaldo và con trai cưng tự tin "pose" ảnh với mặt mèo nguệch ngoạc 3

Ronaldo và con trai cưng tự tin "pose" ảnh với mặt mèo nguệch ngoạc 4
Nhóc Ronaldo Junior thường xuyên được theo chân bố tới các sự kiện lớn