Lộ danh sách ĐTVN: Công Vinh, Trọng Hoàng bị loại

VTC, Theo 13:27 16/01/2013

Bản danh sách tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2015 dù chưa được chính thức công bố song nó đã “rò rỉ” ra bên ngoài.

Theo một số nguồn tin, có đến 13/22 cầu thủ từng dự AFF Cup 2012 bị loại, trong đó đáng chú ý là những cái tên có số má như Hồng Sơn, Vũ Phong, Phan Thanh Hưng, Đình Luật, Văn Biển, Tấn Trường, Công Vinh, Quang Hải, Minh Đức, Trọng Hoàng.

Lộ danh sách ĐTVN: Công Vinh, Trọng Hoàng bị loại  1
Công Vinh và nhiều cái tên "số má" khác bị loại

9 cái tên còn lại được HLV Hoàng Văn Phúc giữ lại cho lần tập trung vào ngày 23/1 tới, gồm: thủ môn Thanh Bình, hậu vệ Âu Văn Hoàn, Nguyễn Gia Từ, Đào Văn Phong, tiền vệ Lê Tấn Tài, Huỳnh Quốc Anh, Phạm Nguyên Sa, Nguyễn Văn Quyết Phạm Thành Lương.

Hôm 14/01 trong buổi họp thông báo việc HLV Hoàng Văn Phúc tạm quyền dẫn dắt ĐT Việt Nam, một lần nữa đại diện VFF khẳng định, muốn biết "danh sách đen" thì chờ xem ai là người không được tập trung đợt này.

Rất khó để nghe theo VFF mà quy kết, mà đổ thừa. Những cái tên từng dự AFF Cup 2012 bị loại lần này có thể đơn thuần vì phong độ không tốt. Chỉ đáng tiếc cho Trọng Hoàng, bởi trên đất Thái cuối năm 2012, Hoàng “bò” đã chơi không đến mức tệ hại.
 
Gạt đi nhiều cựu binh, đồng nghĩa với việc HLV Hoàng Văn Phúc "dành đất" cho những cầu thủ trẻ trong đó đa số là những cầu thủ mới khoác áo U22 Việt Nam dự BTV Cup.

Kể ra như: thủ môn Huỳnh Tuấn Linh (Than Quảng Ninh), trung vệ Dương Thanh Hào (Đồng Tháp); tiền vệ Hoàng Danh Ngọc (Ninh Bình), Lê Hoàng Thiên (Hoàng Anh Gia Lai), Lê Văn Thắng (Thanh Hóa), Vũ Minh Tuấn (Quảng Ninh)… Những gương mặt trẻ khác có tên là Trần Bửu Ngọc (Đồng Tháp); trung vệ Đinh Tiến Thành (Hải Phòng), tiền đạo Hà Minh Tuấn (SHB Đà Nẵng)…

Một điểm đáng chú ý nữa trong bản danh sách tập trung sắp tới là cầu thủ Việt kiều Michal Nguyễn sẽ không có tên, trong khi đó cầu thủ Việt kiều khác là Mạc Hồng Quân tiếp tục được gọi trở lại. Mạc Hồng Quân từng về nước tập cùng U22 Việt Nam vào năm ngoái.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày