Lộ ảnh Hiddink tới London, sẵn sàng tiếp quản Chelsea

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 20:49 18/12/2015

Một bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội cho thấy nhà cầm quân người Hà Lan đang đứng chờ làm thủ tục ở sân bay Heathrow, London.

Sau khi thông báo sa thải HLV Mourinho được ban lãnh đạo Chelsea chính thức đưa ra, rất nhiều ý kiến cho rằng Guus Hiddink sẽ là chiến lược gia ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Stamford Bridge.

Mặc dù Chelsea chưa lên tiếng xác nhận thông tin sẽ bổ nhiệm Hiddink nhưng nhà cầm quân người Hà Lan được cho là đã đặt chân đến London chuẩn bị ký kết hợp đồng ngắn hạn để sớm ra mắt Chelsea.

HLV Hiddink được cho là đã đặt chân đến London

Một bức ảnh được xem là bằng chứng cho việc HLV Hiddink vừa đến London để tiếp quản Chelsea mới hiện dày đặc trên các mạng xã hội tại Anh. Bức ảnh cho thấy chiến lược gia 69 tuổi đang đứng chờ làm thủ tục ở sân bay Heathrow, London.

HLV Guus Hiddink không hề xa lạ với các CĐV Chelsea. Vào năm 2009, chiến lược gia người Hà Lan từng được ông chủ Roman Abramovich bổ nhiệm tạm quyền thay HLV Scolari. Hiddink đã mang về cho đội chủ sân Stamford Bridge chiếc Cúp FA và lọt vào bán kết Champions League.

Một số thông tin cho rằng, sở dĩ Chelsea bổ nhiệm gấp gáp Guus Hiddink bởi đội bóng muốn tìm một thuyền trưởng mới dẫn dắt The Blues ngay trong trận đấu với Sunderland cuối tuần này.

 Nhà cầm quân người Hà Lan ăn mừng cúp FA với Chelsea năm 2009.

Roman Abramovich từng rất có duyên mỗi khi thay tướng giữa dòng. Khi sa thải Jose Mourinho ở nhiệm kì đầu đồng thời bổ nhiệm Avram Grant, nhà cầm quân Israel này đã gây bất ngờ khi giúp The Blues lọt vào đến tận trận chung kết Champions League.

Thành tích lớn nhất của Chelsea đến khi Abramovich sa thải Villas-Boas, The Blues sau đó đã giành ngôi quán quân Champions League và FA Cup cùng HLV tạm quyền Roberto Di Matteo.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày