Lee Nguyễn về Việt Nam cùng bạn gái đẹp như thiên thần

Hà Linh, Theo Trí Thức Trẻ 00:01 18/12/2015

Vẻ ngoài manly khi đặt chân trở lại Việt Nam, Lee Nguyễn còn gây sự chú ý bởi cùng đi với tiền vệ này là cô bạn gái tóc vàng xinh đẹp.

 Trưa 17/12, Lee Nguyễn đã đặt chân trở lại Việt Nam sau chuyến bay dài từ Mỹ. Sau 4 năm kể từ khi chia tay Bình Dương, tiền vệ ngôi sao 29 tuổi mới lần đầu tiên trở lại quê cha.

 Lee Nguyễn gây ấn tượng bởi vẻ ngoài manly, mái tóc kiểu cách. Ngôi sao vừa thi đấu bùng nổ ở giải Nhà nghề Mỹ mùa vừa qua còn gây sự chú ý khi đi cùng anh là cô bạn gái tóc vàng vô cùng xinh đẹp.

Sự xuất hiện của Lee Nguyễn và cô bạn gái đẹp như thiên thần đã thu hút được sự chú ý từ những người xung quanh.

 Cặp đôi cười tươi để phóng viên và người hâm mộ chụp hình.

 Nhiều fan thậm chí còn so sánh cô bạn gái tóc vàng của Lee Nguyễn có nét gì đó giống với Britney Spear, cô ca sĩ nhạc pop nổi tiếng hơn một thập kỷ trước.

 Lee Nguyễn và bạn gái công khai thể hiện những cử chỉ thân mật khi chờ xe xếp hành lý. Tiền vệ của England Revolution chưa tiết lộ danh tính cô bạn gái và anh sẽ chia sẻ bí mật này trong cuộc phỏng vấn với truyền thông Việt Nam vào ngày 19/12 tới.

 Sau khi về khách sạn và ổn định chỗ ăn nghỉ, Lee Nguyễn đã cùng bạn bè dạo bước trên các đường phố Sài Gòn. Chuyến trở về Việt Nam lần này, Lee Nguyễn sẽ tham gia quảng cáo cho ẩm thực xứ Huế để quảng bá hình ảnh ẩm thực Việt Nam trên đất Mỹ. 

 So với hình ảnh này cách đây hơn 4 năm, Lee Nguyễn ở thời điểm hiện tại phong trần và bụi bặm hơn với những hình xăm trên người, thay vì vẻ baby như trước. Chính nhờ vẻ đẹp trai mà Lee Nguyễn từng vướng vào khá nhiều tin đồn tình cảm với những chân dài của showbiz Việt hồi còn thi đấu ở Việt Nam. Hiện có không dưới 3 đội bóng V.League sẵn sàng chi cả triệu đô để mời Lee Nguyễn, nhưng tiền vệ này bỏ ngỏ khả năng sẽ trở lại Việt Nam chơi bóng. Hợp đồng của Lee Nguyễn với England Revolutionc hiện chỉ còn thời hạn 1 năm.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày