Lập cú đúp, Công Vinh mời đồng đội đi xem phim của Thủy Tiên

Thiên Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 11:57 25/03/2016

Sau khi lập cú đúp giúp ĐT Việt Nam đánh bại Đài Loan (TQ), Công Vinh đã mời các đồng đội đi xem phim đóng chung cùng bà xã Thủy Tiên.

Lập cú đúp, Công Vinh mời đồng đội đi xem phim của Thủy Tiên - Ảnh 1.

 Sau khi ghi 2 bàn thắng giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng 4-1 trước Đài Loan (TQ), Công Vinh đã mời các đồng đội đi ăn mừng chiến thắng bằng việc đi xem bộ phim "Vợ ơi, em ở đâu?". Đây là bộ phim do bà xã của anh, Thủy Tiên sản xuất, anh cũng lần đầu tiên xuất hiện với một vai diễn phụ trong phim.

Lập cú đúp, Công Vinh mời đồng đội đi xem phim của Thủy Tiên - Ảnh 2.

 Công Vinh và các đồng đội xuất hiện ở rạp phim với trang phục giản di. Anh đội mũ trùm đầu và chọn một rạp chiếu phim vắng vẻ để tránh bị làm phiền bởi fan hâm mộ. 

Lập cú đúp, Công Vinh mời đồng đội đi xem phim của Thủy Tiên - Ảnh 3.

 Trong thời gian chờ đợi, CV9 mua nước cho các đồng đội. Ở đội tuyển lúc này, Công Vinh đóng vai trò như một người anh cả, việc rủ các đồng đội đi xem phim cũng là cách giúp không khí của đội tuyển thoải mái và đoàn kết hơn. 

Lập cú đúp, Công Vinh mời đồng đội đi xem phim của Thủy Tiên - Ảnh 4.

 Các fan hâm mộ sau đó đã nhận ra Công Vinh và thay nhau xin chụp hình cùng đội trưởng của ĐTVN. Công Vinh cho biết, anh lần đầu tham gia đóng phim chỉ là để ủng hộ bà xã chứ không có ý định làm diễn viên. Trong bộ phim này, Vinh chỉ xuất hiện 5 phút, và chỉ phải quay 1 ngày. Vinh cũng chia sẻ, kỷ niệm đáng nhớ nhất trong ngày tham gia đóng phim là bị bà xã Thủy Tiên làm bỏng da đầu. 

Lập cú đúp, Công Vinh mời đồng đội đi xem phim của Thủy Tiên - Ảnh 5.

 Các cầu thủ của ĐT Việt Nam tỏ ra khá thích thú khi đến rạp chiếu phim. Chiến thắng trước Đài Loan (Trung Quốc) giúp tâm lý toàn đội hết sức thoải mái trước khi lên đường sang Iran thi đấu trận cuối cùng gặp Iraq. 

Lập cú đúp, Công Vinh mời đồng đội đi xem phim của Thủy Tiên - Ảnh 6.

 Những cầu thủ xứ Nghệ ở tuyển tranh thủ Selfie bên ngoài rạp chiếu phim. Ở đội tuyển Việt Nam lúc này có khá đông các cầu thủ xuất thân từ Nghệ An, Hà Tĩnh. Họ cũng là những trụ cột dưới thời HLV Hữu Thắng. Trong trận đấu với Đài Loan (TQ), Nguyên Mạnh, Đình Hoàng, Hoàng Thịnh, Công Vinh đều thể hiện rất tốt khả năng của mình khi được ra sân thi đấu ngay từ đầu. 

Lập cú đúp, Công Vinh mời đồng đội đi xem phim của Thủy Tiên - Ảnh 7.

 Trung vệ Quế Ngọc Hải cho biết anh rất ấn tượng với người đàn anh Công Vinh cả trong thi đấu lẫn cuộc sống bên ngoài sân cỏ. ‘Anh Vinh là tấm gương cho các cầu thủ trẻ như bọn em noi theo cả ở phong cách chuyên nghiệp trên sân, lẫn cuộc sống ngoài sân cỏ’.

Lập cú đúp, Công Vinh mời đồng đội đi xem phim của Thủy Tiên - Ảnh 8.

 Sau khi xem phim xong, Công Vinh và các đồng đội sẽ lên đường sang Iran vào lúc 13 giờ chiều nay chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng ở vòng loại World Cup 2018 với ĐT Iraq. Nếu giành thắng lợi trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ có được vị trí thứ 2 bảng F và nuôi hy vọng lọt vào vòng loại thứ 3, vòng loại World Cup 2018, khu vực Châu Á. Trận đấu sẽ được diễn ra vào ngày 29/3. 

Ảnh: Thụy Miên