Khởi động mùa giải U17 quốc gia bằng 2 trận đấu "hot"

Kakashi, Theo 00:00 27/03/2011

Trận ra quân trong mùa giải mới của 2 nhà đương kim vô địch giải bóng rổ TP HÀ Nội vừa qua: Nữ THPT Nguyễn Gia Thiều và nam THPT Việt Đức.

Sáng ngày 26/3, giải bóng rổ U17 quốc gia đã được khởi động bằng 2 trận đấu giao hữu vô cùng hấp dẫn.
 
Buổi khai mạc giải tại miền Bắc diễn ra tại sân bóng rổ trường THPT Chu Văn An. Sau lễ khai mạc là cuộc so tài diễn ra ở 2 cặp đấu nam Việt Đức với chủ nhà Chu Văn An, nữ Nguyễn Gia Thiều và Đống Đa.
 
4 đội bóng tham dự giải trong ngày hôm nay
 
Trước khi bước vào 2 trận so tài là tiết mục nhảy Hiphop vô cùng hấp dẫn
 
 
Cuộc so tài đầu tiên, tuyển nữ Nguyễn Gia Thiều gặp nữ Đống Đa. Các nhà vô địch của Giải bóng rổ học sinh TP Hà Nội vừa qua bất ngờ để bị dẫn trước, nhưng với bản lĩnh của mình, các cô gái Nguyễn Gia Thiều đã có cú lội ngược dòng thành công và dành thằng lợi với tỉ sô 18-10.
 
Nữ THPT Nguyễn Gia Thiều (áo đỏ) trong 1 pha tấn công
 
 
Trận đấu thứ 2 là cuộc so tài hấp dẫn giữa nam THPT Việt Đức và đội chủ sân Chu Văn An. Với lợi thế sân nhà, được cổ vũ nhiệt tình bởi các cổ động viên, các cầu thủ Chu Văn An nhập cuộc vô cùng tự tin và đã liên tiếp dẫn trước nhà vô địch Việt Đức.
 
Nhưng không hổ danh là các nhà VĐ Giải bóng rổ học sinh vừa qua, Việt Đức vẫn luôn là đối thủ khó chơi, họ đã vươn lên và gỡ hòa với Chu Văn An ở những phút cuối và giành thắng lợi ở hiệp phụ với tỉ số khá sát sao: 21-19.
 
Số 11 bên Việt Đức (áo xanh), cầu thủ chơi xuất sắc nhất trong ngày hôm nay
 
 
 
Kết thúc 2 trận đấu hấp dẫn, giải bóng rổ U17 quốc gia hứa hẹn sẽ đem lại nhiều cuộc so tài kịch tính và đầy thú vị, các teen hãy cùng đón chờ nhé!