Khóa càng cẩn thận, bà Becks vẫn "khóc hận" vì mất xe đạp

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 08/09/2013

Chiếc xe đạp yêu quý của bà Becks chỉ còn lại đúng… 1 chiếc bánh xe.

Trên trang mạng xã hội Instagram, Victoria Beckham mới đây đã chia sẻ hình ảnh chiếc bánh xe bị khóa chặt vào 1 chiếc cột trên đường phố New York với dòng tiêu đề: “Không thể đạp xe về tối nay rồi!".

Khóa càng cẩn thận, bà Becks vẫn "khóc hận" vì mất xe đạp 1
Chiếc xe tội nghiệp của Victoria chỉ còn sót lại đúng 1 chiếc bánh...

Cụ thể ngày thứ 4 mùng 4/9 vừa rồi chiếc xe đạp của bà xã Beckham bỗng dưng không cánh mà bay dù cô đã cẩn thận khóa vào chiếc cột sắt bên đường. Những tên trộm táo tợn được cho là tác giả của vụ việc này. Tuy nhiên, do không thể phá được chiếc khóa, chúng đã để lại cho Victoria cả chiếc bánh xe trong tình trạng vẫn còn đang được khóa vào cột.

Khóa càng cẩn thận, bà Becks vẫn "khóc hận" vì mất xe đạp 2
Bà xã Beckham khá thất vọng với việc bị mất xe đạp trong khi cô vắng nhà.

Bà Becks ngay sau đó đã tỏ vẻ ngán ngẩm và liên hệ với cảnh sát để điều tra. Tuy nhiên khả năng tìm lại được chiếc xe thân yêu của bà mẹ 4 con là khá thấp khi bọn trộm hành động không để lại chút dấu vết gì. 

Khóa càng cẩn thận, bà Becks vẫn "khóc hận" vì mất xe đạp 3
Cô liên hệ với cảnh sát để tìm lại chiếc xe nhưng có vẻ như việc này rất khó thực hiện.

Được biết dù là 1 trong những người nổi tiếng và có mức thu nhâp cực cao nhưng Victoria lại rất thích đi xe đạp. Theo Vic, chính việc đạp xe mỗi ngày khiến cơ thể cô thon gọn và phòng ngừa được khá nhiều bệnh. Trước tình trạng này, chắc hẳn bà xã của Beckham sẽ phải tức tốc mua cho mình 1 chiếc xe đạp mới.