Khám phá bên trong vali của ngôi sao Man City

JayCubi, Theo Trí Thức Trẻ 00:01 01/08/2013

Hãy cùng xem trong hành lý xách tay của Navas - tân binh có mức lương 80.000 bảng/tuần (khoảng 2,6 tỷ đồng) của Man City có những vật dụng gì.

Hầu hết người đi du lịch thường sẽ chỉ mang những vật dụng cần thiết và tối ưu nhất, thậm chí là rẻ tiền để tránh bị hỏng hóc như một chiếc iPod hoặc một máy tính bảng loại nhỏ. Thế nhưng với một cầu thủ, một ngôi sao của Ngoại hạng thì những vật dụng đi kèm trong hành lý luôn là những đồ vật sang trọng nhất. 

Khám phá bên trong vali của ngôi sao Man City 1

Khám phá bên trong vali của ngôi sao Man City 2
Navas kiểm tra lại hành lý xách tay của mình
 
Mới đây nhất, sau khi cùng Man City đáp máy bay xuống Munich để chuẩn bị cho những trận đấu giao hữu trong chuyến du đấu trước mùa giải của CLB, Navas đã “khoe” những đồ vật “hàng hiệu” trong hành lý xách tay của mình với báo giới.

Khám phá bên trong vali của ngôi sao Man City 3

1. Ví Gucci – £ 250 (khoảng 8,2 triệu)

Chiếc ví nhỏ này có thể làm nơi cất những vật dụng cần thiết như gel vuốt tóc, dao cạo râu, hoặc bình xịt cơ thể sau mỗi trận đấu “bốc mùi".
Khám phá bên trong vali của ngôi sao Man City 4

2. Tai nghe “Beats by Dr Dre” – £ 219  (khoảng 7,2 triệu)

Với cầu thủ nổi tiếng, những vật dụng đi kèm tất nhiên cũng phải “nối tiếng” theo cả nghĩa đen của nó. Và không cầu thủ nào muốn sở hữu một chiếc tai nghe nhạc “lởm” cả. Vì thế hầu hết các ngôi sao thường lựa chọn dòng tai nghe đắt tiền Beats by Dr Dre có giá tính ra lên tới vài triệu đồng.

Khám phá bên trong vali của ngôi sao Man City 5

Khám phá bên trong vali của ngôi sao Man City 6
C.Ronaldo cũng sở hữu một chiếc tai nghe sành điệu giống thế này
 
3. iPad - £ 399 (khoảng 13,1 triệu)

Trong khoảng thời gian dài phải di chuyển bằng máy bay, thay vì ngồi trò chuyện với đồng đội thì các cầu thủ đều chọn các cách giải trí riêng cho mình bằng việc nghe nhạc hoặc chơi game. Và với việc ngồi lì trên máy bay hàng giờ liền, chắc chắn nhiều trò chơi sẽ được “phá đảo”.

Khám phá bên trong vali của ngôi sao Man City 7

4. Giày Nike Air Max - £ 119 (khoảng 3,9 triệu)

Đây lại là đồ dùng anh phải sử dụng thường xuyên nhất trong việc tập luyện, tuy không dùng để chơi bóng nhưng chắc chắn đôi giày sẽ giúp ích cho anh trong việc chạy bộ hoặc những hoạt động thể thao khác nhằm nâng cao thể lực.

Khám phá bên trong vali của ngôi sao Man City 8

5. Áo tập Manchester City - £ 16,99 (khoảng 560 nghìn)

Chiếc áo đồng phục tập luyện chắc chắn là vật dụng bất li thân với cầu thủ và không có gì ngạc nhiên khi nó nằm ngay trên đầu hành lý của Navas.
Khám phá bên trong vali của ngôi sao Man City 9


6. Không xác định - £ 0

Thứ này trông giống một món đồ chơi mềm mềm – có lẽ là 1 món đồ kỷ niệm của Navas. Đôi khi cầu thủ cũng cần đến những món đồ mang lại may mắn cho mình trước mỗi trận đấu và đây có lẽ là thứ mang lại may mắn cho Navas.

Tổng trị giá những món đồ trên là 1.004 bảng Anh (khoảng 34 triệu đồng).

Navas cùng các đồng đội đã đến Munich hôm qua để luyện tập, chuẩn bị cho những trận đấu giao hữu hấp dẫn nhất trước khi bắt đầu mùa giải mới tại châu Âu. Trong giải đấu giao hữu này có sự góp mặt của 4 CLB là Man City, Bayern Munich, AC Milan và Sao Paulo. Trận đấu mở màn sẽ là cuộc đọ sức giữa Man City và đại diện đến từ Italia, AC Milan. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu cân tài cân sức và cống hiến cho người hâm mộ.

Khám phá bên trong vali của ngôi sao Man City 10

Khám phá bên trong vali của ngôi sao Man City 11
BHL và các cầu thủ Manchester City đã có mặt tại Munich chuẩn bị cho trận giao hữu tại Audi Cup 2013

Khám phá bên trong vali của ngôi sao Man City 12
Navas đã thi đấu khá ấn tượng trong trận đấu với Sunderland ở Asia Trophy, Hongkong