23h00 27/11 Chelsea – Manchester City: Trận chiến của những gã nhà giàu

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 01:09 27/10/2013

Chelsea và Manchester City, 2 đội bóng “nhiều tiền” bậc nhất tại giải Ngoại hạng Anh sẽ có màn so tài nảy lửa trên sân Stamford Bridge tối nay.

Trận đấu giữa Chelsea và Man City vào thời điểm này là cặp đấu đáng xem bậc nhất tại giải Ngoại hạng. Sau màn trình diễn có phần chuệch choạc hồi đầu mùa bóng, hiện tại cả The Blues lẫn The Citizens đều đang đạt phong độ rất cao. Các học trò của Mourinho đang có 17 điểm, hơn đối thủ của mình 1 điểm và nếu giành chiến thắng trong trận Super Sunday tối nay không những Chelsea sẽ lên ngôi nhì bảng mà còn cắt được cái đuôi khó chịu chính là đội bóng áo xanh thành Man.

23h00 27/11 Chelsea – Manchester City: Trận chiến của những gã nhà giàu 1
Trận Super Sunday giữa Chelsea và Man City sẽ rất hấp dẫn bởi phong độ cao của 2 đội thời gian gần đây.

Tuy nhiên để giành được 1 kết quả khả quan trước "Gã nhà giàu" thành Manchester thì không phải là điều dễ dàng. Đội bóng của Pellegrini hiện đang là CLB ghi nhiều bàn nhất giải Ngoại hạng. Trong 3 trận gần nhất Man City với sự tỏa sáng của Sergio Aguero cũng đã có đến 8 bàn thắng.

23h00 27/11 Chelsea – Manchester City: Trận chiến của những gã nhà giàu 2
Hàng công của Man City đang đạt phong độ cao.

Về thành phần đội hình đội khách Man City gặp 1 tổn thất khá lớn khi trung vệ đội trưởng Vincent Kompany sẽ không thể góp mặt vì chấn thương. Trong khi đó Chelsea liên tiếp đón những tin vui. Không chỉ hậu vệ trái của đội bóng, Ashley Cole sẽ trở lại mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng vừa nhận quyết định từ FA rằng ông sẽ không bị cấm chỉ đạo ở trận đấu này sau khi Người đặc biệt đã có những chỉ trích trọng tài ở trận Chelsea gặp Cardiff mới đây. 

23h00 27/11 Chelsea – Manchester City: Trận chiến của những gã nhà giàu 3
Mourinho sẽ có lần gặp lại HLV Pellegrini sau khi cả 2 từng có nhiều lần giáp mặt ở La Liga.

Ở 1 thống kê thú vị khác, Mourinho Pellegrini đã có 7 lần đối đầu (5 trận tại La Liga, 2 trận ở Copa del Rey). Chiến lược gia người Bồ Đào Nha chiến thắng 5 lần, trong đó có những cuộc "đồ sát" với kết quả 7-0 hoặc 6-2. Xét về mặt thành tích chung, Mourinho vượt trội hơn rất nhiều so với người đồng nghiệp. Liệu Pellegrini có làm nên điều khác biệt tại Stamford Bridge lần này?

Đội hình dự kiến

Chelsea: Petr Cech, Branislav Ivanovic, Gary Cahill, John Terry, Ashley Cole, Ramires, Frank Lampard, Oscar, Schurrle, Hazard, Torres.

Manchester City: Joe Hart, zabaleta, Kolarov, Nastasic, Javi Garcia, Jesus Navas, David Silva, Fernandinho, Yaya Toure, Alvaro Negredo, Sergio Aguero.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày