Kết quả bốc thăm Champions League: Chelsea gặp Atletico, Real đại chiến Bayern

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 18:13 11/04/2014

Lá thăm đã đưa 2 đội bóng có lối đá tấn công hấp dẫn nhất thời điểm này gặp nhau: Real và Bayern Munich.<br/>

Ít phút trước, lễ bốc thăm phân cặp vòng Bán kết Champions League đã diễn ra với kết quả Chelsea sẽ tiếp đón đại đội bóng hiện tượng của mùa giải, Atletico Madrid. Trong khi đó, cặp đấu còn lại là cuộc đọ sức giữa 2 đại diên ưu tú nhất của bóng đá tấn công thời điểm hiện tại: Bayern Munich và Real Madrid.

Kết quả bốc thăm Bán kết.

Với Jose Mourinho, 9 lần chạm trán đội chủ sân Vicente Calderon hồi còn dẫn dắt Real, HLV người Bồ đã thắng tới 8. Thất bại duy nhất của Mou trước Atletico của Simeone diễn ra ở trận chung kết cúp nhà Vua mùa trước (Real thua 1-2). Tuy nhiên thời điểm này Atletico không phải là 1 đội bóng dễ bắt nạt. Bằng chứng là đội bóng thành Madrid đang dẫn đầu BXH La Liga đồng thời cũng vừa tạo ra 1 cú sốc tại vòng Tứ kết Champions League.

Còn với Ronaldo và các đồng đội, để hoàn thành giấc mơ Decima, đội bóng Hoàng gia sẽ phải vượt qua chướng ngại vật cực lớn mang tên Bayern Munich. Lần gần nhất Real và Bayern gặp nhau diễn ra ở bán kết Champions League mùa giải 2011/12. Với kết quả hòa 3-3 sau 2 lượt trận, CLB Hoàng gia và đội bóng xứ Bavaria phải bước vào loạt sút penalty để tìm ra chủ nhân của tấm vé dự trận chung kết, và chiến thắng đã thuộc về nhà vô địch Bundesliga. 

Bayern và Rea sẽ đối đầu trong trận đấu siêu tấn công.

Lượt đi vòng bán kết diễn ra vào ngày 22, 23/4, lượt về diễn ra sau đó một tuần.

Cũng trong buổi lễ bốc thăm này, các cặp đấu cũng vòng Bán kết UEFA Cup cũng được xác định. Theo đó, xuất hiện cuộc nội chiến TBN khi Valencia gặp Sevilla trong khi cặp đấu còn lại sẽ là cuộc đọ sức giữa Juventus và Benfica.

Cuộc nội chiến TBN giữa Valencia và Sevilla.