Tổng hợp Champions League: Chủ nhà thắng cách biệt

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 04:12 03/04/2014

Cả <a href="http://kenh14.vn/borussia-dortmund.html" target="_blank">Dortmund</a> và <a href="http://kenh14.vn/chelsea.html" target="_blank">Chelsea</a> đều ra về tay trắng trong 1 đêm mà 2 đội chủ nhà đã chơi quá xuất sắc.<br/>

Kết quả loạt trận ngày 3/4

Real Madrid 3-0 Dortmund

PSG 3-1 Chelsea


PSG 3-1 Chelsea

Cầu thủ ghi bàn: Lavezzi (4’), Luiz (61’ o.g), Pastore (90+3’) – Hazard (27’ pen)

Khi trận đấu chỉ mới bước sang phút thứ 4, Lavezzi đã làm nổ tung SVĐ Công viên các Hoàng tử bằng cú dứt điểm cực căng trong vòng cấm địa mở tỷ số cho PSG. Nhận bàn thua sớm, đội khách Chelsea buộc phải đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng. Đến phút 27, đội bóng nước Anh đã đạt được mục tiêu khi Hazard ghi bàn trên chấm 11 mét san bằng cách biệt. Tuy nhiên đó là tất cả những gì Chelsea làm được trong trận đấu này.

PSG có bàn thắng từ rất sớm.

Phút 61 hiệp 2, Lavezzi treo bóng cực khó chịu khiến trung vệ David Luiz lúng túng đá phản lưới nhà. Trước khi kết thúc trận đấu, cầu thủ vào sân thay người Pastore đã có màn solo đẹp mắt ấn định tỷ số 3-1 cho PSG. Chiến thắng cách biệt này là 1 lợi thế lớn dành cho đội bóng nước Pháp trước trận lượt về trên đất Anh.

Clip trận đấu.

Real Madrid 3-0 Dortmund

Cầu thủ ghi bàn: Bale (3’), Isco (27’), Ronaldo (57’)

Ngay phút thứ 3, người hâm mộ sân Bernabeu đã có dịp ăn mừng bàn thắng khi Bale đã mở tỷ số cho Real Madrid bằng pha xử lý khéo léo trong vòng cấm. Những phút sau đó Real liên tiếp bắn phá khung thành Dortmund và đội khách chỉ trụ được tới phút 27 khi Isco tung cú dứt điểm bên ngoài vòng cấm nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Real có chiến thắng khá dễ dàng trước đại diện nước Đức.

Sang đến hiệp 2, khi mà những nỗ lực của Dortmund chưa được đền đáp thì họ lại tiếp tục nhận bàn thua. Lần này người ghi bàn là Ronaldo với 1 pha lừa bóng khéo léo qua cả thủ môn. Những phút còn lại dù tạo được khá nhiều những cơ hội ăn bàn nhưng cả Real và Dortmund đều không tận dụng thành công. Dẫu sao với chiến thắng 3-0, coi như Real đã đặt 1 chân vào Bán kết đồng thời trả thành công món nợ năm ngoái với đội bóng nước Đức.

Clip trận đấu.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày