Jose Mourinho được mời dẫn dắt "đội bóng tệ hại nhất thế giới"

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 14:17 30/12/2015

Ibis Sport Club, CLB bóng đá Brazil hiện đang trải qua chuỗi 23 trận không thắng liên tiếp, đã ngỏ ý mời Mourinho tới dẫn dắt để giúp đội bóng thoát ra khỏi khủng hoảng.

Sau khi bị Chelsea sa thải do để đội bóng này rơi xuống vị trí gần nhóm cầm đèn đỏ, Mourinho trở thành món "hàng nóng" trên thị trường chuyển nhượng.

Real Madrid, Inter Milan và Man Utd đều được cho là bến đỗ mới của chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, mới đây, CLB đang chơi ở giải đấu cấp... huyện Ibis Sport Club cũng đã gửi lời mời Jose Mourinho tới dẫn dắt.

 CLB Ibis Sport Club.

Ibis Sport Club hiện đang chơi ở giải bán chuyên nghiệp Brazil Campeonato Pernambucano Serie A2. CLB này không nổi tiếng vì đá hay, mà nhờ chuỗi 23 trận không biết mùi chiến thắng liên tiếp. Chính vì vậy, đội bóng này mới gửi lời "cầu cứu" tới chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

"Đây là bản hợp đồng với HLV tương lai của đội bóng. người sẽ tới đây dẫn dắt chúng ta thi đấu ở Pernambucano", CLB từng được ghi vào sách kỷ lục Guinness với chuỗi 23 trận không thắng trong hơn 3 năm (từ 1980-1984) viết trên trang Twitter.

Nhìn vào những gì viết trong bản hợp đồng này, có thể hiểu rằng Jose đang trở thành đề tài chế nhạo nhân việc chiến lược gia có chuyển nghỉ ngơi ngắn ngày ở Pernambuco, Brazil. 

Trong điều khoản của bản hợp đồng được CLB Ibis Sport Club soạn sẵn, Mourinho sẽ không có lương. Mouronho sẽ không được phép giúp Ibis giành 2 chiến thắng liên tiếp. Cứ mỗi trận thua, Mourinho sẽ được thưởng lương thực và hoa quả.

Ngoài ra, nếu Ibis Sport Club giành được bất cứ chức vô địch nào, CLB cũng sẽ ngay lập tức giải phóng hợp đồng cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha.