Inter trở mặt vụ Sneijder, MU mừng hụt

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 00:11 06/12/2012

Quỷ đỏ chưa vui được bao lâu đã phải nhận tin buồn từ đội bóng nước Ý.

Inter "trở mặt" vụ Sneijder, MU mừng hụt


Mới chỉ vừa hôm qua, chủ tịch Moratti của Inter còn tuyên bố đang chờ những lời đề nghị của các đại gia cho Sneijder nhưng hôm nay ông chủ của Inter đã lại có phát biểu muốn giữ tiền vệ Hà Lan ở lại sân Giuseppe Meazza. “Chúng tôi sẽ tiếp tục giữ lại Sneijder vì cậu ấy là cầu thủ tuyệt vời nhất”, chủ tịch Inter tuyên bố chắc nịch.

Inter trở mặt vụ Sneijder, MU mừng hụt 1

Tuyên bố này chắc hẳn sẽ làm Man United cảm thấy buồn lòng khi không thể mang về cầu thủ họ theo đuổi từ rất lâu. PSG cũng nằm trong danh sách các đại gia “buồn” vì Moratti khi mới đây họ vừa đưa ra lời đề nghị đổi tiền vệ Argentina, Pastore lấy Sneijder.

Thêm 2 CLB tại V-League giải thể


Sau CLB Bóng đá Hà Nội, đến lượt V. Ninh Bình  và N. Sài Gòn cũng vừa tuyên bố không thể duy trì đội bóng. Theo bầu Đại của N. Sài Gòn thì một số cầu thủ phù hợp như Quang Hải, Tài Em, Long Giang, Việt Cường, thủ môn Quốc Cường sẽ được chuyển sang Sài Gòn Xuân Thành còn các cầu thủ khác sẽ được tạo điều kiện để chấm dứt hợp đồng, đi tìm CLB mới.

Inter trở mặt vụ Sneijder, MU mừng hụt 2

Bầu Trường của V.Ninh Bình thì tỏ ra khá bức xúc với các cầu thủ vì việc liên tục lên báo chí nói xấu lãnh đạo, “Tôi rất buồn và bức xúc với thái độ vô ơn của các cầu thủ. Lương cứng của cầu thủ loại 1 là 50 triệu đồng/1 tháng nếu thắng thì cả đội cũng được thưởng 200 triệu đồng/1 trận. Đáng lý lúc doanh nghiệp khó khăn, các cầu thủ cần phải chia sẻ thông cảm, sát cánh cùng CLB đằng này họ lại chỉ biết lên báo chí bêu xấu ông chủ CLB”.

Mourinho và Del Bosque đấu khẩu vì danh hiệu của FIFA


Mourinho và Del Bosque cùng với Pep Guardiola chính là 3 ứng cử viên của danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm của FIFA  trao tặng. Mới đây, Mourinho đã có tuyên bố gây sốc khi được yêu cầu dự đoán giải thưởng này, “Tôi bận rộn hơn Del Bosque và Pep rất nhiều nên không có thời gian để ý ai xứng đáng hơn”.

Inter trở mặt vụ Sneijder, MU mừng hụt 3

Phát biểu này có vẻ như đã làm cho HLV lão luyện Del Bosque nóng mặt, trong buổi họp báo mới đây, ông đã cười khẩy trước lời nhận xét của Mourinho và cho biết: “Tôi đang làm việc rất chăm chỉ và bận rộn chứ không như Mourinho nghĩ, nhưng tôi không nói nhiều như cậu ấy”.

Napoli “tung chiêu” để giữ Cavani


Trước sự nhòm ngó của Man xanh và Chelsea đối với Edison Cavani, chủ tịch của Napoli đã quyết định đề nghị tiền đạo người Uruguay sửa lại hợp đồng với điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 95 triệu Euro (khoảng 2470 tỷ đồng). Đây là một mức giá trên trời với bất kỳ đội bóng nào kể cả những đại gia hàng đầu như Man xanh hay Chelsea.

Inter trở mặt vụ Sneijder, MU mừng hụt 4

Nếu không thay đổi được điều khoản này thì nhiều nhất Napoli cũng chỉ có thể mang về được khoảng 50 triệu Euro (1300 tỷ đồng) khi bán Cavani (theo như giá thị trường). Với chiêu này, đội bóng nước Ý có thể yên tâm giữ chân tiền đạo của mình hoặc trong trường hợp xấu cũng có một “núi” tiền để mua sắm.

Henry một lần nữa “gật đầu” với Arsenal


Arsenal đã dễ dàng nhận được sự đồng ý của tiền đạo 35 tuổi người Pháp sau một buổi đàm phán vừa kết thúc trong hôm nay. Như vậy đây là lần thứ 3, Henry đồng ý thi đấu cho Arsenal, lần đầu vào năm 1999 khi chuyển đến từ Juventus, lần thứ 2 là vào năm ngoái cũng theo hợp đồng cho mượn vào mùa Đông.

Inter trở mặt vụ Sneijder, MU mừng hụt 5

Sau khi Henry đồng ý, Arsenal sẽ phải tiếp tục đàm phán với đội bóng sở hữu tiền đạo này là CLB của Mỹ New York Red Bulls. Hiện nay chỉ còn một khúc mắc nhỏ giữa hai bên đó là vấn đề thời gian của bản hợp đồng. Arsenal muốn giữ tiền đạo người Pháp thật lâu nhưng New York Red Bulls yêu cầu Henry phải trở về ngay trong trung tuần tháng 2. Quá trình đàm phán sẽ kết thúc trong ít ngày tới.

FIFA bắt đầu sử dụng công nghệ trong việc xác định bàn thắng


Tổ chức lớn nhất của bóng đá thế giới vừa tuyên bố sẽ sử dụng công nghệ mới để xác định bàn thắng trong các trận đấu của Giải vô địch thế giới các CLB sắp tới được tổ chức tại Nhật Bản. Hiện nay các bước thử nghiệm cuối cùng đã được hoàn thành và mọi thứ đều tỏ ra hoàn hảo trước giờ được áp dụng.

Inter trở mặt vụ Sneijder, MU mừng hụt 6

Công nghệ mới có tên là “Mắt diều hâu” đã được sử dụng từ lâu trong môn Tennis cũng như Cricket. Tuy có công nghệ này nhưng quyết định cuối cùng vẫn thuộc về các trọng tài, công nghệ chỉ có tác dụng bổ trợ cho các trọng tài trong trận đấu. Nếu thành công tại giải đấu lần này, FIFA sẽ xem xét để áp dụng hệ thống vào World Cup 2014 tại Brazil.  
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày