MU và Arsenal quyết đấu vì hậu vệ trẻ người Đức

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 23:58 12/12/2012

Một cầu thủ mới chỉ 16 tuổi đang tạo ra sự tranh chấp quyết liệt giữa hai đại gia nước Anh.

MU và Arsenal tranh giành hậu vệ trẻ người Đức


Cầu thủ đang trong tầm ngắm của cả hai đại gia nước Anh là trung vệ Jonathan Tah, 16  tuổi. Hiện Jonathan đang là trụ cột của hàng phòng ngự đội tuyển U17 Đức. Thế mạnh của cầu thủ này là sức mạnh và thể hình, tuy mới chỉ 16 tuổi nhưng Jonathan đã cao tới 1m92, một chiều cao mơ ước của tất cả các trung vệ trên thế giới. Hiện giờ, tài năng trẻ của bóng đá Đức đang thi đấu cho đội trẻ của Hamburg.

MU và Arsenal quyết đấu vì hậu vệ trẻ người Đức 1

CLB nước Đức đang rất lo lắng trước việc có thể mất Jonathan ngay sau khi cầu thủ này tròn 18 tuổi. Đặc biệt khi cả hai đại gia nước Anh đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Jonathan. MU và Arsenal đều đang chuẩn bị chiến lược riêng nhằm tiếp cận tài năng trẻ này, có lẽ việc cầu thủ 16 tuổi này rời Hamburg sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Vừa có chút khởi sắc, Benitez đã đòi bổ sung lực lượng


HLV người Tây Ban Nha vừa đề nghị BLĐ The Blues khẩn trương cấp tiền để ông mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Sở dĩ tự tin như vậy là nhờ vào những trận thắng gần đây của CLB. Hiện nay Chelsea đang tập trung thi đấu cúp Thế giới các CLB và nhiều khả năng nếu vô địch tại giải đấu này, Benitez sẽ được đáp ứng yêu cầu.

MU và Arsenal quyết đấu vì hậu vệ trẻ người Đức 2

Benitez đang cần bổ sung một cầu thủ đánh chặn và thu hồi bóng ở tuyến giữa trong bối cảnh Chelsea đang thực sự thiếu chất thép ở tuyến giữa. HLV này cho biết: “Nếu có quá nhiều cầu thủ sáng tạo và kỹ thuật mà không biết cách giành lại bóng thì cũng vô nghĩa, đội hình sẽ bị mất cân đối”. Những cái tên đang được Benitez để mắt tới là Cheick Tiote của Newcastle, Paulinho của Corinthians và Sergio Busquets của Barca.

Atletico Madrid cắn răng chi tiền để giữ Falcao


Đội bóng thủ đô Madrid đang đứng thứ 2 tại bảng xếp hạng La Liga sau 15 vòng đấu, đây là kết quả tuyệt vời đối với đội bóng này, họ thậm chí bỏ cách đội bóng cùng thành phố Real tới 5 điểm. Chính vì thành tích này mà chắc chắn Atletico không muốn để con át chủ bài Falcao ra đi để tiếp tục nuôi hy vọng dự Champions League năm sau.

MU và Arsenal quyết đấu vì hậu vệ trẻ người Đức 3

Hôm qua, một lời đề nghị hấp dẫn đã được gửi đến Falcao, theo đó, mức lương sau thuế của anh sẽ được tăng lên 7 triệu Euro/1 mùa (khoảng 182 tỷ đồng). Đây thật sự là cố gắng lớn của Atletico Madrid vì mức thuế thu nhập ở TBN rất lớn, để giữ được mức lương 7 triệu Euro cho Falcao, đội bóng này sẽ mất khoảng 15 triệu Euro (390 tỷ đồng).

Alexis Sanchez quyết bám trụ Barca vì Messi


Người đại diện của cầu thủ người Chile vừa khẳng định với báo chí rằng Sanchez sẽ ở lại với Barca và không đi đâu cả, lý do được đưa ra khá bất ngờ đó là vì Messi, “Cậu ấy sẽ ở lại Barca, đây là đội bóng tuyệt với nhất thế giới và chẳng có lý do gì để ra đi cả. Hơn nữa ở đây có Messi, người mà bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn chơi cùng”.

MU và Arsenal quyết đấu vì hậu vệ trẻ người Đức 4

Hiện Alexis Sanchez đang không có được phong độ tốt nhất của mình, anh thường xuyên phải ngồi ghế dự bị và khi được vào sân thì cũng mất hút không để lại ấn tượng gì nhiều. Và có lẽ nếu không sớm tìm lại được phong độ, cầu thủ người Chile sẽ sớm phải ra đi mặc dù vẫn muốn ở lại.

Corinthians lọt vào trận chung kết FIFA Club World Cup 2012


Đội bóng của Brazil đã một lần nữa lọt vào giải đấu cao quý nhất thế giới cấp độ CLB sau khi đánh bại đội bóng đến từ Ai Cập, Al-Ahly với tỷ số tối thiểu 1-0. Trận bán kết đầu tiên của giải năm nay diễn ra hết sức hấp dẫn với các đợt tấn công qua lại giữa hai đội.

MU và Arsenal quyết đấu vì hậu vệ trẻ người Đức 5

Đội bóng nhiều khả năng sẽ là đối thủ của Corinthians tại giải đấu lần này là Chelsea, The Blues sẽ thi đấu trận bán kết 2 vào ngày mai gặp đội bóng Monterrey đến từ Mexico.

Ferdinand không thèm tranh cãi với Cole về vụ "đồng xu bay"


Trung vệ Rio Ferdinand vừa lên tiếng khẳng định, anh không muốn "dây" vào một vụ lùm xùm mới với hậu vệ của Chelsea, Ashley Cole sau khi cầu thủ này và những người họ hàng của mình đã bày tỏ sự vui mừng trên mạng xã hội facebook về sự việc Ferdinand bị một CĐV Man City ném đồng xu vào mặt làm chảy máu.

MU và Arsenal quyết đấu vì hậu vệ trẻ người Đức 6

Sở dĩ gia đình của Ashley Cole ghét Ferdinand đến vậy là vì trung vệ 33 tuổi nảy sinh xích mích với Cole kể từ vụ việc phân biệt chủng tộc giữa John Terry và em họ của Rio, Anton Ferdinand. Trung vệ của MU đã gọi Cole là "choc ice" (kem sô cô la) để ám chỉ sự mất gốc của hậu vệ 31 tuổi này khi anh cũng tỏ ra không kém Terry là mấy trong việc lăng mạ Anton. Rio sau đó đã bị phạt 45.000 bảng (1 tỷ 485 triệu đồng) và "số 5" của MU hiện không muốn lặp lại sai lầm ấy một lần nữa.