Inter Milan 1-2 Juventus: Vượt chướng ngại vật

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 23:32 30/03/2013

Hạ gục Inter ngay trên sân khách, Juventus đang băng băng trên con đường bảo vệ chức vô địch Serie A danh giá.

Trái với dự đoán, Antonio Conte đã tung ra đội hình khá mạnh với đầy đủ các hảo thủ trong trận làm khách trên sân Giuseppe Meazza. Và quả thật, "Bà đầm già" thành Turin đã chứng minh vì sao họ lại đang bỏ xa phần còn lại của Serie A trên BXH.

Inter Milan 1-2 Juventus: Vượt chướng ngại vật 1

Khi hiệp 1 mới chỉ bước sang phút thứ 3, các cầu thủ Juventus đã làm câm lặng các khán đài đội chủ nhà khi mở tỷ số từ cú sút xa cực kì đẹp mắt của Fabio Quagliarella. Ngay sau đó, các học trò của AndreaStramaccioni đã dâng cao đội hình gia tăng sức ép nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa ngay trong hiệp 1. Một thế trận đôi công hấp dẫn được 2 đội tạo ra bởi những pha ăn miếng trả miếng. Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ thành Buffon Handanovic đã giữ cho tỉ số chỉ dừng lại 1-0 nghiêng về phía đội khách sau 45 phút đầu tiên.

Inter Milan 1-2 Juventus: Vượt chướng ngại vật 2
2 đội đã tạo ra 1 thế trận đôi công hấp dẫn sau bàn thắng sớm của đội khách trong hiệp 1

Hiệp 2 bắt đầu trở lại được 10 phút cũng là lúc các cầu thủ Inter bất ngờ có bàn gỡ hòa. Rodrigo Palacio sau 1 pha bứt phá thần tốc đã khéo léo đánh bại thủ thành Buffon cân bằng tỉ số cho Nerazzurri. Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì nửa xanh đen thành Milan làm được ngày hôm nay. Chỉ 6 phút sau, đội khách đã tái thiết lập thế dẫn trước sau pha băng vào kết thúc nhanh như cắt của tiền đạo Matri. Tỷ số được giữ nguyên cho đến hết 90 phút bất chấp mọi nỗ lực sau đó của các học trò Stramaccioni.

Inter Milan 1-2 Juventus: Vượt chướng ngại vật 3
Bàn thắng của Palacio là điểm sáng duy nhất của Inter trong trận đấu này

Trận đấu tối nay tại Giuseppe Meazza chứng kiến 1 điểm đen mang tên Cambiasso khi vào những phút bù giờ của trận đấu tiền vệ người Argentina đã có pha vào bóng mang tính triệt hạ đối với Giovinnco và phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài Nicola Rizzoli. Trận thua ngay trên sân nhà này khiến giấc mơ tham dự Champions League vào năm sau ngày càng xa vời với Inter trong khi Juventus sẽ có 1 tâm lí cực kì thoải mái trước cuộc quyết đấu với Bayern Munich vào tuần sau.

Inter Milan 1-2 Juventus: Vượt chướng ngại vật 4


Tỉ số: Inter 1-2 Juventus

Cầu thủ ghi bàn: Quagliarella (3'), Matri (60'); Palacio (54')

Đội hình ra sân:

Inter: Handanovic, Ranocchia, Samuel, Chivu, Zanetti, Pereira, Kovacic, Alvarez, Gargano, Palacio, Cassano.

Juventus: Buffon; Chiellini, Barzagli, Bonucci, Marchisio; Padoin, Pirlo, Asamoah, Vidal; Quagliarella, Matri.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày